Pháp luật

Vụ nổ taxi, 2 người tử vong: Hung thủ và nạn nhân là hàng xóm

(DNVN) - 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ, cháy xe taxi ở TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh sinh sống trong cùng một khu phố và 2 gia đình chỉ cách nhau khoảng 100 mét.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ nổ xe taxi khiến 2 người tử vong xảy ra vào trưa 3/10 tại phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả Quảng Ninh.

Hiện trường kinh hoàng sau vụ nổ taxi làm 2 người tử vong. Ảnh VNE.

Căn cứ kết quả khám nghiệm tử thi và kết quả điều tra xác minh ban đầu đã xác định được người thứ 2 trong vụ cháy nổ bị tử vong là: Lê Thành - sinh năm 1966, trú tại: Tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh (người thứ nhất là Đặng Văn Trung, sinh năm 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, lái xe taxi biển kiểm soát 14N - 7282).
Khi biết việc Thành dùng mìn tự sát gây ra vụ việc, nhiều người dân đã vô cùng căm phẫn trước hành động coi thường mạng sống của mình và người khác của Thành, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Việc Thành làm đã gây ra cái chết "oan nghiệt" cho anh Trung, một người dân vô tội, không có thù oán gì với Thành. "Thành với cháu Trung là hàng xóm, hai nhà cách nhau khoảng 100 mét. Nhưng, nhà Thành ở ngoài mặt đường còn nhà cháu Trung thì ở sâu bên trong.

Hai gia đình gần nhà nhau nhưng giữa cháu Trung và Thành không có mối liên hệ nào với nhau bởi Thành hơn tuổi cháu Trung rất nhiều. Không chỉ thế, Thành thường xuyên đi phiêu bạt và ít khi ở nhà, thường giao du tụ tập với những đối tượng nghiện ngập nên Thành và cháu Trung không chơi với nhau.

Ở địa phương, Thành là đối tượng cộm cán và có 2 tiền án. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Thành đang phải chịu hình phạt tù nhưng được cho tại ngoại để lo chữa bệnh", ông Phạm Văn Cường – Chủ tịch UBND phường Cẩm Thạch thông tin.

Ông Cường cũng thông tin thêm, trước ngày xảy ra sự việc, giữa anh Trung và Thành không hề có mâu thuẫn gì với nhau. Hiện, anh Trung đã có vợ và con trai lên 4 tuổi và đang sinh sống với bố mẹ. Bố anh Trung cũng làm nghề lái xe taxi.

 

Trong buổi sáng nay, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình anh Trung và gia đình Thành đã tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân xấu số. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo