Pháp luật

Vụ nổ thùng phuy ở Linh Đàm: Xác định nguyên nhân ban đầu

Khi thợ đang cắt thùng phuy thì bất ngờ phát nổ. Do áp lực vụ nổ khiến thợ hàn xì bắn văng xa vài mét, áo quần rách tươm, hai chân bị gãy.

Liên quan đến vụ nổ thùng phuy ở Linh Đàm khiến anh Nguyễn Đăng Tuyên (SN 1986, quê Chương Mỹ, Hà Nội) gẫy 2 chân và đa chấn thương, đại diện công an phường Hoàng Liệt cho biết: “Bước đầu, chúng tôi xác định phía bên trong thùng phuy còn hơi xăng, hơn nữa nắp bình lại được bịt kín khi thực hiện hàn, cắt... đây được xem như nguyên nhân chính dẫn đến vụ nổ”.

 Nạn nhân Nguyễn Đăng Tuyên bị gãy 2 chân sau khi thùng phuy phát nổ. Ảnh: V.K

Trao đổi với PV Đời sống plus về tình hình sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Đăng Tuyên, một bác sĩ điều trị tại bệnh viện Bạch Mai cho biết, nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương trong đó 2 chân đã bị gãy, cần tiến hành can thiệp sâu hơn để chữa trị.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/2, một thợ hàn đang cắt thùng phuy để trang trí quán cafe xe buýt ở khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Quán cà phê Bus nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: V.K

Được biết, vào trưa cùng ngày chủ quán cafe xe buýt ở khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) thuê thợ gò hàn đến cắt thùng phuy trang trí cho quán. Khi thợ đang cắt, thùng phuy bất ngờ phát nổ. Do áp lực vụ nổ khiến thợ hàn xì bắn văng xa vài mét, áo quần rách tươm, hai chân bị gãy.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo