Xã hội

Vụ nổ xe taxi, 2 người tử vong: Tình tiết chấn động

(DNVN) - Liên quanh đến vụ nổ taxi, 2 người tử vong ở TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh công an xác định hành khách là đối tượng truy nã, tự sát bằng mìn trên xe.

Theo tin tức mới nhất, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ nổ xe taxi mang biển kiểm soát 14N - 7282, của Công ty cổ phần và Phát triển Hoàng Minh.

Người dân tập trung khá đông để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh báo Vietnamnet.

Ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả cho biết đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ 2 trên xe taxi. Đó là Lê Thành (50 tuổi, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả), báo Vnexpress đưa tin.

Ông Kính cho biết thêm, nạn nhân Thành nghiện ma túy, có tiền án tiền sự, khi kiểm tra nhà của nạn nhân thành thì phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh được giấu trong túi quần treo trong tủ.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, lúc 12h20 trưa qua, tổng đài hãng xe taxi Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của khách hàng báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, đoạn thuộc tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Khoảng 12h24, tài xế Đặng Văn Trung báo đã đón được khách. Khoảng 8 phút sau, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra làm tài xế và hành khách tử vong tại chỗ.

“Vụ việc xảy ra vào thời điểm giữa trưa, đường ít người đi lại nên không có nhiều người bị thương. Nếu như vào giờ các học sinh đi học sẽ vô cùng nguy hiểm và sẽ có nhiều người khác bị thương” - nhiều người dân sợ hãi kể.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo