Pháp luật

Vụ nữ sinh 17 tuổi bị bắn chết: Hung thủ và nạn nhân sắp làm đám cưới

Theo tiết lộ của thân nhân, gia đình hung thủ và nạn nhân dự kiến sẽ làm đám cưới cho 2 người vào tháng 3/2018 tới nhưng bất ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng...

Như tin tức đã đưa, chiều 12/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai khởi tố vụ án giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng xảy ra ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, theo tin tức trên báo SGGP.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 16h30 phút ngày 11/8, Trần Trung Thực (34 tuổi) ngụ ấp Xóm Gò, xã Long Phước, huyện Long Thành), đến nhà L. H.T.L. (17 tuổi, nữ sinh lớp 11) chơi.

Tại đây, giữa Thực và L. xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi cãi cọ, Thực đã rút súng trong người ra bắn vào đầu, khiến L. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thực mang theo súng bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong.

Nghi can Thực và nữ sinh L. từng có quan hệ tình cảm. Ảnh: SGGP.

Đến 22h30 phút tối cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện Thực dùng súng tự sát tại rẫy mì, cách nơi xảy ra vụ án khoảng 800m. Cơ quan điều tra thu giữ một khẩu súng quân dụng, 2 viên đạn, 2 vỏ đạn, cùng một số giấy tờ tùy thân khác.

Nguyên nhân xảy ra án mạng có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa hai người.

Nói về sự việc đau lòng, chị Trần Thị T., chị ruột Thực cho biết, người thân rất bất ngờ và đau buồn trước sự ra đi của L. và Thực, theo tin tức trên báo VOV.

Chị T. cho biết, gia đình có 4 anh chị em, mẹ mất sớm, cha năm nay đã 80 tuổi, sức khỏe yếu. Thực từng 3 lần đi tù, Sau khi thụ án xong, Thực về mở tiệm game bắn cá để kinh doanh.

"Cách đây vài tháng gia đình tôi có qua gia đình L. dạm ngõ. Do L. chưa đủ tuổi, đang đi học nên hai gia đình thống nhất tháng 3/2018 sẽ tổ chức cưới cho 2 đứa. Vậy mà giờ xảy ra sự việc đau lòng này!", chị T. nghẹn lòng nói.

 

Theo chị T., khoảng 18h ngày 11/8, chị nhận được điện thoại của gia đình nạn nhân báo Thực đã dùng súng bắn chết L.

“Nghe tin, tôi không dám tin Thực có thể hành động như vậy với người yêu sắp cưới. Thật sự tôi rất sốc, vẫn không tin đó là sự thật. Từ khi cha tôi nghe tin Thực bắn chết người thì bỏ ăn uống, không nói năng gì”, chị T. cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình Thực đã gọi điện thăm hỏi, động viên gia đình L. nhưng cũng không nhận được sự thông cảm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo SGGP, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo