Pháp luật

Vụ nữ sinh 17 tuổi bị bắn chết: Kinh hoàng lời kể của bà nội

Sau khi bắn chết nữ sinh, Thực chĩa súng về phía bà nội nạn nhân siết cò nhưng đạn không phát nổ...

Như thông tin đã đưa, chiều 12/8, Công an Đồng Nai khởi tố vụ án Giết người; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng để điều tra việc Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, còn gọi Trung Đen) bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát, theo tin tức trên báo VnExpress.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 16h30 phút ngày 11/8, Trần Trung Thực đến nhà L. H.T.L. (17 tuổi, nữ sinh lớp 11) chơi. Tại đây, giữa Thực và L. xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi cãi cọ, Thực đã rút súng trong người ra bắn vào đầu, khiến L. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thực mang theo súng bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong.

Bà Trần Thị Ca diễn tả lại khoảnh khắc Trung cầm súng chĩa về phía bà siết cò. Ảnh: VietnamNet.

Kể lại sự việc, bà Trần Thị Ca (74 tuổi, bà nội nữ sinh) chưa hết đau đớn kể: “Thực đi xe máy đến nhà và gặp L. từ trưa 11/8. Đến chiều, tôi thấy 2 đứa nói chuyện với nhau nên đi ra phía sau nhà. Khoảng 18h, tôi nghe L. kêu ‘Nội ơi! Nội ơi!’ nên lên xem xét. Khi vừa đến nơi thì thấy Thực cầm súng bắn vào đầu L”.

Theo bà, trước khi bị bắn, L. ngồi bế em gái 8 tháng. Sau tiếng nổ, L. duỗi tay chân và nằm xuống sàn nhà. Em gái L. sợ hãi, khóc òa.

Bà Ca nói rằng, khi sự việc xảy ra, bà lên tiếng hỏi thì Thực chĩa khẩu súng về phía bà và bóp cò hai, ba lượt nhưng đạn không nổ. “Lúc đó có một viên đạn rớt xuống nền nhà. Tôi sợ hãi, đứng không vững...”, cụ bà 74 tuổi bàng hoàng.

Lúc này, Thực bỏ súng vào túi quần rồi bước ra trước cửa nhà để lấy xe máy hòng rời khỏi hiện trường. Bà Ca sau đó truy hô, không cho Thực leo lên xe máy nên anh ta đi bộ qua bên kia đường lớn rồi lẩn vào con đường đất đối diện.

“Lúc đó, nếu viên đạn nổ thì tôi chết chắc”, cụ Trần Thị Ca nói.

 

Theo bà Ca, bố L. làm nghề tài xế trong khi mẹ của nữ sinh làm công nhân ở công ty tại địa phương. Khoảng tháng 7/2016, Thực bắt đầu quen với bố mẹ L. và để ý tới nữ sinh.

Người này sau đó nhiều lần đòi cưới L. nhưng bố mẹ cô gái không chấp nhận vì L. còn đi học. Trong quá trình quen nhau, Thực nhiều lần ghen tuông khi thấy nữ sinh đi với người lạ.

“Có lần vì ghen nên Thực cầm ly thủy tinh đập vào đầu L.. Khoảng 4 tuần trước, nó còn cầm dao dọa giết con bé”, bà nội nạn nhân nói.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo