Pháp luật

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ vùng kín giữa đường: Chi tiết gây sốc

(DNVN) - Theo tường trình của nữ sinh bị sàm sỡ, sờ vùng kín giữa đường ở Sài Gòn, trước khi bị sàm sỡ, nạn nhân đã cầm tiền của đối tượng và tìm cách thoát thân.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa,  chiều ngày 12/9, anh Lê Quốc Thịnh (33 tuổi, trú tại Bình Dương) điều khiển xe ô tô đi trên đường Hiệp Bình (Q.Thủ Đức, TP. HCM) thì nghe tiếng gào khóc, kêu la của một bé gái đang bị một nam thanh niên không chế, sàm sỡ nên vội vàng dừng xe chạy ra cứu cô bé.

Hình ảnh ghi lại cảnh giằng co của nữ sinh và một thanh niên mà người đưa clip cho rằng "nữ sinh bị sàm sỡ". Ảnh cắt từ clip.

Sau khi gạt tay “tên biến thái” khỏi người, bé liền chạy lại ôm chặt tay anh và bảo nam thanh niên kia đang có hành động sờ vùng ngực và vùng kín của bé.

Do trên xe ô tô của anh Thịnh có camera hành trình nên hành động của nam thanh niên nói trên không thể thoát khỏi máy quay. Về nhà, anh Thịnh chia sẻ toàn bộ clip sự việc lên mạng xã hội để người dân cảnh giác và truy tìm “yêu râu xanh”.

Trao đổi với Kiến Thức, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức cho biết, đã xác định người có liên quan là nữ sinh tên T., học lớp 11 trường THPT Hiệp Bình.

Theo Công an quận Thủ Đức, bước đầu nữ sinh nói trên khai nhận có quen biết nam thanh niên tên Đức qua mạng xã hội, quê ở Hà Nội. Sau đó, Đức hẹn với T. sáng 12/9 sẽ vào đến bến xe Miền Đông, TP HCM. 

Đúng hẹn, T. đón xe buýt từ nhà ở một quận trung tâm thành phố đến bến xe Miền Đông để gặp Đức, rồi cả hai tiếp tục đón xe buýt đến gần trường học của T. trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước để cùng ăn sáng. Sau đó, T. vào học, Đức ngồi uống cà phê chờ. 

 

Sau giờ tan học (khoảng hơn 12h cùng ngày), hai người gặp nhau gần cổng trường của T. tiếp tục trò chuyện. Theo khai nhận của nữ sinh thì bất ngờ, gã thanh niên tên Đức đòi đi khách sạn tâm sự, hứa sẽ cho tiền, đồng thời giữ lấy chiếc balô của T. để gây áp lực.

Trước tình cảnh đó, T. giả vờ gật đầu đồng ý để lấy lại balô nên cầm tiền. Lợi dụng lúc gã thanh niên sơ ý, T. ném sấp tiền (vài triệu đồng) rồi giật lại chiếc balô chạy băng qua đường đối diện gần với cổng trường. 

Ngay lập tức, Đức đuổi theo, dùng vũ lực khống chế, mặc cho nữ sinh la hét, van xin. Theo lời khai của T., gã thanh niên còn thực hiện hành vi sàm sỡ những vùng nhạy cảm của nữ sinh này ngay giữa đường dù lúc ấy có rất đông người buôn bán, qua lại.

Sự việc chỉ dừng lại và đối tượng nhanh chóng bỏ đi khi xuất hiện người đàn ông đi trên xe du lịch chứng kiến đã xuống xe can thiệp, giải cứu nữ sinh rồi đón xe ôm để đưa em về nhà.

Tuy nhiên, theo CQĐT, trên đây chỉ mới là lời khai ban đầu từ phía nữ sinh T. “Hiện tại, công an quận Thủ Đức cũng đã tìm được manh mối người thanh niên liên quan và sẽ sớm triệu tập đối tượng để làm rõ”, công an quận Thủ Đức thông tin thêm.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo