Xã hội

Vụ rơi máy bay Đài Loan: Tổng giám đốc cúi đầu xin lỗi gia đình các nạn nhân

Chỉ ít tiếng sau khi vụ tai nạn của máy bay GE 222 diễn ra tại đảo Bành Hồ, tổng giám đốc hãng TransAsia đã cúi đầu xin lỗi gia đình các nạn nhân, đồng thời bố trí các chuyến bay khẩn cấp để đưa toàn bộ thân nhân người bị nạn đến hiện trường.

Vào lúc 23 giờ đêm qua, tức là 3 tiếng đồng hồ sau vụ tai nạn thảm khốc của chiếc máy bay GE 222 của hãng TransAsia, tổng giám đốc Chooi Yee-Choong (ảnh), đã cúi đầu xin lỗi gia đình các nạn nhân đồng thời hứa sẽ "làm tất cả để giúp đỡ các gia đình và nạn nhân giải quyết hậu quả".

Hãng TransAsia cũng ngay lập tức bố trí các chuyến bay để đưa gia đình nạn nhân đến hiện trường ngay trong buổi sáng nay (thứ 5, ngày 24/7).
 
Các nạn nhân còn sống sót hiện đang được đưa vào một bệnh viện quân sự và bệnh viện của Bành Hồ để điều trị. Cho đến sáng nay, mới có 28 thi thể được tìm thấy và vẫn chưa có con số cuối cùng về số người tử vong vì hiện vẫn đang có nạn nhân đang ở trong trong tình trạng xấu.
 
Đến lúc này, hãng TransAsia khẳng định có 46 người "mất tích" và 12 người còn sống sót sau vụ hạ cánh bất thành.
 
Theo báo chí Đài Loan, trên máy bay ngoài các hành khách Đài Loan còn có 2 người Pháp, trong đó một người được xác nhận là còn sống. Tuy nhiên các đại diện của chính quyền Pháp tại vùng lãnh thổ này chưa xác nhận thông tin trên.
 
Báo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo