Pháp luật

Vụ sập mỏ đá 3 người chết ở Nghệ An: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn lao động sập mỏ đá khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương, công an huyện Qùy Hợp, Nghệ An đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trung tá Đinh Anh Dũng – Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết: “Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập mỏ đá khiến 4 người thương vong ở xã Châu Quang, sẽ công bố kết quả sớm nhất”, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Mỏ đá đổ sập khiến 3 người tử vong. Ảnh minh họa.

Vào khoảng 17h ngày 16/10, đã xảy ra vụ sập mỏ đá của doanh nghiệp tư nhân Hải Hà, đóng tại xã Châu Quang, làm 3 người chết tại chỗ gồm anh Lương Văn Hương (SN 1982, trú xóm Quang Hương, xã Châu Quang) và 2 người khác ở xã Châu Cường cùng một tài xế chưa rõ danh tính bị thương nặng. Hiện, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, sáng 17/10, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã đến hiện trường để điều tra vụ việc. Mỏ đá của doanh nghiệp tư nhân Hải Hà mới được cấp phép thăm dò với thời hạn cấp phép thăm dò là từ ngày 6/5/2015 đến ngày 6/5/2016, tức là đã hết hạn cấp phép.

Quỳ Hợp là huyện có hơn 200 doanh nghiệp tư nhân làm nghề khai khoáng, chủ yếu là khai thác các mỏ đá hoa cương, đá trắng và quặng thiếc.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo