Quốc tế

Vụ tai nạn máy bay của ngôi sao "Indiana Jones"

Chiếc máy bay cá nhân do nam diễn viên 72 tuổi tự cầm lái đã bị rơi xuống sân golf Penmar tại Venice, California, Mỹ vào chiều ngày hôm qua 5/3 sau khi động cơ bị trục trặc.

 

Trước khi Ford nhập viện, vào khoảng hơn 2 giờ chiều, khi những người cứu hộ đến hiện trường, họ cho biết ngôi sao 72 tuổi chảy máu nhiều từ vùng mặt. Nam diễn viên vẫn tỉnh táo khi được lính cứu hỏa đưa ra khỏi chiếc máy bay. Ford cũng là người duy nhất trong máy bay lúc đó và không có ai khác bị thương. Harrison Ford lập tức được chuyển tới bệnh viện UCLA ở Westwood trong tình trạng không ổn lắm, nhưng các bác sĩ đã cho biết sức khỏe của ông hiện đã trở nên ổn định.

Đại diện Pat Butler của sở cứu hỏa thì cho biết anh đã từng gặp một số vụ rơi máy bay khác trong khu vực này, hậu quả thường có người chết và Harrison Ford đã rất may mắn khi vẫn còn sống. Theo một đoạn ghi âm do trang TMZ thu thập được, trước khi máy bay rơi, Ford đã bình tĩnh báo cáo rằng động cơ máy bay mình bị hỏng và xin phép hạ cánh. Butler cho rằng có vẻ như Ford đã cố ý đáp xuống sân golf vắng vẻ để tránh gây thương vong cho người khác.

Harrison Ford là người nổi tiếng với đam mê làm phi công. Ông sở hữu bằng lái máy bay trực thăng, máy bay có cánh cố định, và đây không phải là lần duy nhất ông bị tai nạn do lái máy bay. Trong năm 1999 và 2000, Ford gặp phải các tai nạn máy bay ở vùng núi hiểm trở, nhưng rất may là không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng.

Ngay chiều tối qua (5/3), Ben Ford, con trai của tài tử, đã trấn an người hâm mộ khi thông báo qua trang Twitter của anh rằng: “Bố vẫn ổn. Chỉ bị thương nhẹ! Ông ấy là một người vô cùng mạnh mẽ và kiên cường”.

Châu Anh ( Theo Bloomberg)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo