Xã hội

Vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước: Mẹ nghi can quỵ ngã đau đớn

(DNVN) - Khi nghe hung tin con trai mình chính là nghi can trong vụ thảm sát ở Bình Phước, bà Thu (mẹ ruột Dương) đã khóc ngất và phải nhờ người thân chăm sóc.

Chiều 11/7, ngôi nhà của bà Trần Thị Kim Thu (SN 1970, mẹ nghi phạm Nguyễn Hải Dương) đã khoá chặt cửa trước và gia đình không tiếp bất kỳ ai, thay vào đó, mọi người đều đang túc trực chăm sóc cho bà vượt qua nỗi đau hiện tại.

Người mẹ quê lam lũ đau đớn “tuyên án” với chính con trai ruột của mình: “Tội ác của nó giờ có bắn bao nhiêu viên đạn hoặc có về đây để cả xóm làng xẻo thịt tôi cũng chịu được. Chỉ nghĩ đến 6 mạng người với 6 chiếc quan tài, tôi cũng căm phẫn biết bao nhiêu chứ nói gì đến gia đình các nạn nhân”.

Một người cô của Dương kể lại rằng: “Khoảng 8h sáng nay, khi được mọi người cho hay kẻ giết cả gia đình cháu Linh chính là con trai lớn của mình, chị tôi nhiều lần lao đầu vào tường, nền nhà… để quyên sinh vì quá đau đớn”.

Mẹ nghi can Nguyễn Hải Dương ngã quỵ khi biết con trai mình là nghi can gây ra vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước. Ảnh Công an tỉnh Bình Phước.
Mẹ nghi can Nguyễn Hải Dương ngã quỵ khi biết con trai mình là nghi can gây ra vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước. Ảnh Công an tỉnh Bình Phước.

Sau khi học xong lớp 12, Dương lên Sài Gòn ở cùng cha làm tại công ty ở huyện Hóc Môn. Được biết, gia đình bà Thu sống rất hiền lành, tử tế. Hàng ngày, bà Thu bán nước giải khát ở gần căn cứ Hải quân để mưu sinh. 

Ông Võ Văn Đức - Công an viên ấp Long Hạ - cho biết: “Vợ chồng bà Thu có hai người con là Dương (anh cả), còn em gái của Dương đang học lớp 10. Gia đình ông bà Thu sống rất tốt, được hàng xóm thương yêu và hàng ngày bà Thu bán nước giải khát gần căn cứ Hải quân”.

Lúc nghe tin cả gia đình con dâu tương lai bị sát hại, bà Thu hết sức đau đớn và phẫn nộ vì hành vi man rợ của những kẻ thủ ác. Trong thời gian này, Dương chỉ điện thoại cho bà một lần và bảo: "con đang phụ giúp việc tang lễ rồi sẽ về thăm mẹ sau".

Lần cuối Dương về đám giỗ nội và thăm bà Thu là giữa tháng 3 âm lịch vừa qua rồi đi biền biệt. Chưa kịp nguôi ngoai nỗi đau khi biết hung tin gia đình con dâu tương lai bị sát hại, bà Thu đã ngã quỵ khi biết tin kẻ gây tội ác tày trời là con trai mình. 

Bà Thu chỉ biết thổn thức trước khi gục ngã: "“Tôi sẽ lên thắp cho cháu Linh và những người thân nén nhang tạ tội. Không phải để xin tha thứ cho tội ác của con mình mà là để nhận tội lỗi của người làm cha làm mẹ mà để con gây ra tội ác quá khủng khiếp…” 

 

Thành Vinh (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo