Pháp luật

Vụ thảm sát 6 người: Vì sao bé gái 18 tháng tuổi thoát chết?

(DNVN) - Chiều 11/7, tại cuộc họp báo thông tin về vụ án, lãnh đạo Bộ Công an cho biết, bé gái 18 tháng tuổi may mắn thoát chết là do nghi phạm còn "vương vấn" chút tình người.

Thông tin trên được lãnh đạo Bộ Công an cho biết khi trả lời thắc mắc của báo chí về tình tiết bé gái 18 tháng tuổi vì sao thoát chết trong vụ thảm sát gây phẫn nộ dư luận này.

Cơ quan chức năng chia sẻ thông tin vụ án.
Cơ quan chức năng chia sẻ thông tin vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cũng thông tin về việc bé Na thoát chết như sau: Hung thủ sau khi xuống phòng ngủ ông Mỹ lấy quần để thay thì nghe bé Na khóc. Lúc này Dương ẵm cháu bé lên dỗ cho nín. Sau khi bé ngủ, Dương quyết định bỏ đi. Có lẽ tiếng khóc của em bé đã đánh thức lương tâm của Dương.

Với người yêu thì van xin cũng không tha

Trước đó, Khoảng 2 giờ ngày 7/7, Dương  và Tiến đi xe máy đến cổng nhà ông Mỹ và nhắn tin cho Vỹ ra mở cổng, khi Vỹ ra mở cổng Dương và Tiến đã khống chế Vỹ và giết ngay.
Sau khi giết xong Vỹ, 2 tên đột nhập lên lầu 1 bắt trói cháu Linh và cháu Như, dùng băng keo bịt miệng Linh và Như, trói vào cửa sổ và xuống tầng trệt bắt trói ông Mỹ và cháu Quốc Anh (con ông Mỹ), khống chế bà Nga yêu cầu chỉ nơi cất giấu tiền và tài sản. 

Bà Nga đã tự mở két sắt nhưng không có tiền và tài sản quý. Dương và Tiến đã lục soát trong phòng và cướp được hơn 4 triệu và 1 số đô la Mỹ.
Sau đó, bọn chúng trói bà Nga lại dẫn cháu Quốc Anh để tra khảo tiền tài sản. Cháu Quốc Anh trả lời không biết, bọn chúng đã giết cháu Quốc Anh.
Sau khi giết cháu Quốc Anh, bọn chúng quay trở lại phòng ông Mỹ giết bà Nga và ông Mỹ. Rồi tiếp tục lên lầu 1 tra khảo cháu Linh, cháu Như về tiền và tài sản, nhưng không có nên bọn chúng giết chết cháu Như và Linh.

Báo pháp luật TP.HCM đưa tin, trước khi Dương, Tiến khống chế, bịt mắt, miệng mọi người, Ánh Linh đã van xin Dương dừng tay. Dương cũng khóc lóc nhưng vẫn ra tay sát hại từng người. Linh là người Dương ra tay tàn độc sau cùng. Cả hai đối tượng chỉ lấy đi một số tài sản nhỏ và khoản tiền khoảng 4 triệu đồng.

 

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo