Pháp luật

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Mối tình oan nghiệt của thiếu nữ

(DNVN) – Sau 4 năm yêu nhau mặn nồng nhưng bị gia đình bạn gái ngăn cản, hung thủ đã gây ra vụ thảm sát chấn động ở Bình Phước khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Hận tình, sát hại cả nhà bạn gái

Vụ thảm sát tại xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước khiến dư luận cả nước sục sôi, phẫn nộ tột cùng trước hành động tàn ác của Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi). 

Qua tìm hiểu, sau 4 năm nảy sinh tình cảm với Lê Thị Ánh Linh, Nguyễn Hải Dương đã nhiều lần đến gia đình nạn nhân ăn ở như vợ chồng. Tuy vậy, khi phát hiện Dương có nhiều thói hư, tật xấu nên gia đình đã ngăn cản cuộc tình này.

Hiện trường vụ thảm sát chấn động tỉnh Bình Phước.
Hiện trường vụ thảm sát chấn động tỉnh Bình Phước.

Sau nhiều lần níu tình bất thành, Dương phát hiện gần đây Linh có người yêu mới nên tỏ ra ghen tuông, ấm ức. Sự mù quáng về tình yêu đã biến Dương thành một “con quỷ khát máu” với ý định sát hại cả nhà Ánh Linh.

Nghĩ là làm, Dương tìm đến Vũ Văn Tiến với lời hứa hẹn sẽ ra tay sát hại cả nhà Ánh Linh, sau đó ẵm tài sản chia cho nam thanh niên này. Mờ mắt vì lợi, Tiến đã gật đầu trợ giúp cho kẻ sát nhân gây ra vụ thảm sát chấn động tại Bình Phước. 

Người thân đau đớn trước sự ra đi quá bất ngờ của các nạn nhân.
Người thân đau đớn trước sự ra đi quá bất ngờ của các nạn nhân. 

Theo kế hoạch, vào rạng sáng ngày 7/7, hai thanh niên đột nhập vào nhà Linh rồi thảm sát cả gia đình cô gái bằng cách cắt cổ. Nạn nhân bao gồm: Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi); Ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, bố Linh); Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, mẹ Linh), Lê Quốc Anh (15 tuổi, em trai Linh) cùng 2 người em họ của cô Linh là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi).

Lộ mặt kẻ sát nhân

 

Sau khi gây án, Nguyễn Hải Dương không bỏ trốn khỏi đia phương mà vẫn đến dự đám tang các nạn nhân với khuôn mặt buồn bã hòng đánh lừa lực lượng điều tra. Tuy vậy, trước những bằng chứng, hành động đầy nghi ngờ Dương đã bị lực lượng điều tra phát hiện, triệu tập lấy lời khai . 

Hung thủ có cuộc tình mặn nống với nạn nhân.
Hung thủ có cuộc tình mặn nồng với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu hung thủ quanh co chối quanh, đưa ra những bằng chứng ngoại phạm. Nhưng trước các điều tra viên có bề dầy kinh nghiệm, kẻ sát nhân đã cúi đầu thừa nhận đã gây ra vụ thảm sát tại Bình Phước chấn động cả nước.

Trước thông tin trên, nhiều người dân cùng người làm của gia đình Ánh Linh vô cùng bàng hoàng. Họ không thể tin, một nam sinh với khuôn mặt bảnh bao lại có thể nhẫn tâm ra tay tàn ác với gia đình bạn gái như vậy. 

Chân dung nghi can Vũ Văn Tiến.
Chân dung nghi can Vũ Văn Tiến.

 

Gạt nước mắt trong đám tang của các nạn nhân, một hàng xóm kể lại: “Dù hai bên gia đình không "môn đăng hộ đối", Linh là tiểu thư nhà giàu, trong khi Dương chỉ là một sinh viên nghèo, nhưng họ đã có  mối tình đẹp, mặn nồng bên nhau suốt mấy năm trời. Dương và Linh cũng tính đến chuyện kết hôn.

Giữa năm 2014, Linh đưa Dương về nhà và chung sống với nhau như vợ chồng. Thời gian này, đôi trẻ thường xuyên đi du lịch cùng người thân của cô gái. Thời gian chung sống, mẹ Linh phát hiện Dương là kẻ “đào mỏ” nên đã đuổi thanh niên này ra khỏi nhà. Ai ngờ, sau đó Dương quay lại sát hại cả nhà bạn gái”.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo