Pháp luật

Vụ thanh niên bị chặt xác: Đã tìm thấy phần thân bị mất

(DNVN) - Sáng ngày 19/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thân bị mất của nam thanh niên bị phân xác thành nhiều mảnh nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km.

Như tin tức đã đưa, khoảng 11h trưa 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. 

Phần thân thi thể anh H. đã được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể trong bao tải khoảng 2km. (Ảnh FB).

Tuy nhiên, đến sáng nay 19/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thân bị mất của anh H. nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km. Báo Dân Việt đưa tin.

Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa cho biết, anh H. là bảo vệ trường tiểu học Bản Co, đã có vợ và một người con trai 5 tuổi. Tại địa phương, anh H. được đánh giá là một trong những người hiền lành nhất, chưa mâu thuẫn, đánh nhau với ai.

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện Phục Hòa cùng chính quyền xã đã tới thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời đề nghị Công an tỉnh Cao Bằng nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Ông Đinh Bế Hoan cho biết thêm, tại địa bàn huyện Phục Hòa chưa từng xảy ra vụ án phân xác như vậy, an ninh tại xã Triệu Ẩu ổn định. Hiện, chính quyền địa phương đang tuyên truyền, trấn an người dân địa phương yên tâm sinh sống, phát hiện và tố giác tội phạm.

Sự việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo