Pháp luật

Vụ thiếu nữ hút shisha đâm chết nhân tình của mẹ bị khởi tố

Khởi tố thiếu nữ hút shisha, đâm chết người tình của mẹ cùng người tình của thiếu nữ hút shisha về hành vi che giấu tội phạm.

Thông tin từ Công an quận Tây Hồ cho biết, cơ quan này vừa khởi tố thiếu nữ đoạt mạng người tình của mẹ cùng Nguyễn Vũ Anh (bạn trai của Thủy, 28 tuổi, ở Đống Đa) về hành vi che giấu tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 12/5, Thủy về nhà ở khu vực đường Hoàng Hoa Thám và hút shisha trong phòng. Bà Kim (mẹ của Thủy) thức giấc, nghĩ con gái đang hút ma túy nên bảo người tình là Phạm Ngọc Cường (58 tuổi) cùng khuyên can.
 

Thủy tại cơ quan chức năng.


Khi chiếc bình thủy tinh dùng hút shisha bị bà Kim làm vỡ, Thủy nhặt lấy mảnh vỡ, mở cửa định  bỏ trốn nhưng bị bà Kim ngăn lại. Ông Cường thấy vậy, vào giúp bà Kim song bị Thủy Cầm dao tấn công. Trong lúc giằng co, ông Cường đoạt được con dao này thì Thủy nhặt con dao nhỏ khác để ở khu bếp đâm ông Cường trong thương và tử vong ngay sau đó.

Qua công tác điều tra, cơ quan chức năng xác định, sau khi gây án, Thủy điện cho Vũ Anh (người tình của Thủy) kể sự tình và được anh ta đưa vào nhà nghỉ trong lúc tìm kế trốn chạy. Ngày hôm sau thì đôi tình nhân này bị cơ quan chức năng  bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận có mâu thuẩn với ông Cường từ trước do không đồng ý việc ông đến nhà mình.

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo