Pháp luật

Vụ thương binh bị hành hung: Nhóm nghi can đánh người khai gì?

Sau va chạm giao thông, kính chiếu hậu và kính chắn gió ở bên phía ghế lái ô tô bị vỡ nát nhưng người lái xe ba bánh không dừng lại giải quyết dẫn đến vụ hành hung.

Theo cơ quan điều tra, hai người hành hung ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, trú tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, thương binh hạng 2/4) được xác định là ông Nguyễn Bá Nhu (SN 1966, ở thôn Kênh Đào, xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức) và con trai Nguyễn Bá Tài (SN 1992), báo Vietnamnet đưa tin.

Xe do ông Nhu điều khiển bị chiếc xe 3 bánh do ông Vin lái cùng chiều vượt rồi va vào. Vụ va chạm khiến xe của ông Nhu bị móp, trầy xước bên hông trái, kéo dài lên đến cửa hậu bên trái của xe. Vụ va chạm còn làm rụng gương chiếu hậu và vỡ kính chắn gió bên lái.

Chiếc xe của cha con ông Nhu sau vụ va chạm. Ẩnh Vietnamnet.

Thấy người đàn ông đi xe 3 bánh không dừng lại giải quyết hậu quả nên ông Nhu vừa điều khiển xe vừa hô hào những người tham gia giao thông chặn chiếc xe 3 bánh lại.

Do nóng giận, ông Nhu và con trai đã lao vào hành hung ông Vin. Tài giữ tay, giật cánh khuỷu của ông Vin ra phía sau, trong khi ông Nhu lao vào tát ông Vin.

Trong diễn biến liên quan, ngày 7/2, Thiếu tá Nguyễn Thành Công – Đội phó Đội điều tra Tổng hợp – Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, trong ngày hôm nay, cơ quan điều tra sẽ tiến hành giám định thương tích với ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội), báo VOV đưa tin. 

Ông Vin là bị hại trong vụ án Cố ý gây thương tích đã được cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ khởi tố chiều 5/2. Ông Vin là thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Trước đó, một clip được tung lên mạng xã hội cho biết, chiều 25/1, ông Vin điều khiển xe ba bánh bị một nhóm người truy đuổi. Nhóm người chặn xe của ông Vin rồi lao vào đấm đá. Sau đó, nhóm người này khóa tay, áp giải ông Vin lên xe máy chở đi nơi khác. Ông Vin sau đó phải nhập viện 103 điều trị và mới xuất viện ngày 6/2.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo