Pháp luật

Vụ trộm chó bị đánh chết ở Hà Nội: Tình tiết gây sốc

Đang đi xe bất ngờ một thanh niên lao đến nói "cho tôi mượn xe nhanh không người ta giết tôi", chị Liên sợ hãi cố níu đuôi xe khiến bị ngã xước hết tay.

Liên quan đến vụ trộm chó ở Phú Xuyên (Hà Nội) khiến Nguyễn Ngọc Ban (28 tuổi ở xã Quang Trung, Phú Xuyên) tử vong, còn Lê Văn Hòa (38 tuổi, ở Hồng Thái, Phú Xuyên) chạy ra “cướp” xe của người dân đi đường chạy thoát thân sau đó đã ra trình báo công an, chúng tôi đã trực tiếp tại địa phương để nắm bắt được rõ hơn về câu chuyện này.

Theo đó, người bị Hòa “cướp” xe là chị Phạm Thị Liên hiện đang là giáo viên ở xã Hồng Thái (Phú Xuyên, Hà Nội). Nhớ lại hôm xảy ra sự việc, chị Liên kể: Vào khoảng 14h ngày 12/10, chị đang trên đường từ nhà đến trường để dạy học thì thấy một nam thanh niên chạy cùng chiều với chị, nghĩ là say rượu nên chị Liên đã đi sát vào mép đường.

Tuy nhiên, lúc sau nam thanh niên này lao đến bắt chị đỗ xe lại rồi nói “cho tôi mượn xe nhanh không người ta giết tôi chết”, miệng nói vậy xong thanh niên này đã kéo chị Liên ra khỏi xe.  

“Lúc đấy, thật sự tôi hoảng sợ nhưng vẫn cố giữ xe lại, thò tay rút chìa khóa xe nhưng không được. Cả hai bên lúc này giằng co nhau, tôi cố níu đuôi chiếc xe lại nhưng nam thanh niên này lấy được xe và phóng nhanh quá khiến tôi bị ngã xước cả tay”, chị Liên sợ hãi nói với PV Đời sống plus.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Phú Xuyên đang tạm giữ hai nghi phạm là Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài (cùng trú tại xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên) để điều tra, làm rõ về cái chết của Nguyễn Ngọc Ban.

Cô giáo bị kẻ trộm chó cướp xe ở Hà Nội kể lại giây phút sợ hãi. Ảnh: ĐS+

Trò chuyện với PV Gia Đình & Xã Hội, chị Nguyễn Thị Xuyến (42 tuổi, vợ anh Thức) cho biết chồng mình vốn là người chân chất, thật thà, chưa từng gây sự với ai trong xóm. Chiều 15/10, chứng kiến cảnh công an giải anh Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài dựng lại hiện trường, chị chỉ biết khóc.

“Chồng tôi về chớp nhoáng sau đó được công an dẫn đi, anh ấy chỉ nói rằng trộm chó tấn công trước nên anh phòng thân thôi. Rồi anh ấy dặn tôi ở nhà trông nom con cái, công việc…” - chị Xuyến nghẹn ngào.

Nói về hoàn cảnh gia đình, chị Xuyến bọc bạch: “Anh vốn khổ từ nhỏ, đến lúc vợ chồng lấy nhau vẫn khổ, nhưng rồi vì các con vợ chồng bảo nhau ra ngoài thuê đất làm trại chăn nuôi. Kinh tế gia đình đang lúc khó khăn giờ lại xảy ra cơ sự này”.

Trước đó, trưa 12/10, Lê Văn Hòa và Nguyễn Ngọc Ban rủ nhau đi trộm chó ở thôn Duyên Trang, xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên (TP.Hà Nội).

Trong lúc trộm chó, hai đối tượng bị người dân phát hiện và đuổi đánh khiến Nguyễn Ngọc Ban tử vong, Lê Văn Hòa thì may mắn trốn thoát. Sau đó, Hòa đã đến UBND xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên trình báo toàn bộ sự việc.

 

Đến hiện trường, cơ quan điều tra thu thập được 1 súng điện tự chế, 1 bao tải gồm 4 con chó và xe máy của hai đối tượng Ban và Hòa sử dụng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐ&XH, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo