Pháp luật

Vụ trọng án tại Bình Thuận: Bắt khẩn cấp nghi can gây ra trọng án

(DNVN) - Bắt khẩn cấp nghi can gây ra vụ trọng án tại Thị trấn Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận khiến 2 người tử vong.

Báo Thanh niên đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 4/9, sau khi hồi tỉnh, nghi can Nguyễn Hải Liêm đã bị bắt khẩn cấp và được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận.

saa
Nghi can trong vụ trọng án tại Bình Thuận được điều trị tại bệnh viênNguồn Báo Bình Thuận.

Trả lời phóng viên báo Thanh niên, Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận cho biết Nguyễn Hải Liêm đã được cầm máu, tỉnh táo và đã nói chuyện được với công an. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã đưa Liêm về trụ sở Công an thị trấn Lương Sơn và ra lệnh bắt khẩn cấp. Sau đó nghi can được di lý ngay về trại tạm giam Công an Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra. 

Cũng theo báo Thanh niên, anh Nguyễn Huy (vợ anh Huy gọi ông Sơn, một trong hai nạn nhân, là chú ruột) thì 20 giờ 30 phút hôm nay, gia đình mới tổ chức khâm liệm, cũng chưa rõ ngày giờ nào mai táng. Những người hàng xóm với gia đình ông Sơn, chị Sương  cho rằng Nguyễn Hải Liêm nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên mới xảy ra án mạng.

Thông tin trên báo Bình Thuận cho hay, Vào khoảng 1h30 ngày 4/9, tại nhà trọ Hiếu Thảo (ở Kp Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận)  xảy ra một vụ trọng án làm 2 người chết, một người bị thương. Thủ phạm là Nguyễn Hải Liêm (SN 1967 ở khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận).

Sau khi dùng dao đâm vợ là Đỗ Thị Thu Sương, (SN 1971 và cha vợ là ông Đỗ Văn Sơn, sinh năm 1948) nghi can Liêm đã tự đâm vào người với ý định tự sát, nhưng bất thành; được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện tại sức khỏe của Liêm đang tiến triển tốt. Riêng bà Đỗ Thị Thu Sương và ông Đỗ Văn Sơn do vết thương quá nặng đã tử vong.

 

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng và kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành lấy lời khai của nghi phạm và bước đầu Nguyễn Hải Liêm thừa  nhận hành vi giết vợ và cha vợ do mâu thuẫn chuyện vợ chồng.  

Trao đổi với PV báo Bình Thuận, Đại tá Lê Trung Thu, trưởng công an huyện Bắc Bình cho biết, Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, công an huyện Bắc Bình phối hợp, hoàn tất hồ sơ chuyển công an tỉnh Bình Thuận xử lý theo pháp luật.

Nguyên nhân vụ trọng án tại thị trấn Lương Sơn,Bắc Bình, Bình Thuận đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo