Pháp luật

Vụ vợ chồng bị sát hại ở Tiền Giang: Nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào người

(DNVN) - Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Đấu bị đâm 8 nhát còn bà Năm bị đâm 4 nhát vào ngực và cổ. Công an tỉnh Tiền Giang nhận định đây là một vụ án giết người, cướp tài sản,

Như tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 25/1, thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát hình sự và thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (C45) Bộ Công an đã đến Tiền Giang để chỉ đạo phá án và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cùng các đơn vị nghiệp vụ xem xét hiện trường vụ án ở lầu 2 của căn biệt thự, cửa thông gió ở phía sau ngôi nhà là điểm nghi vấn hung thủ đột nhập vào nhà, hàng rào phía trước nhà bên phải nơi camera ghi hình được nghi phạm leo rào vào bên trong.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng hôm 24/1 ở Tiền Giang.

Dữ liệu hình ảnh camera ở hàng rào ngôi biệt thự ghi lại khoảng 1h40' sáng ngày 24/1, có một thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 dáng cao khoảng 1,6m leo từ góc phải của hàng rào đột nhập vào sân ngôi biệt thự. Hung thủ đội nón, bịt khẩu trang, đeo găng tay, một tay cầm dao một tay cầm búa.

Về thông tin một số báo đăng tải cho rằng, camera trong biệt thự quay được cảnh hung thủ dùng dao đâm vào người hai nạn nhân rồi cắt cổ cả hai người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2 là không chính xác vì ở lầu 2 ngôi biệt thự này không có lắp đặt camera.

Khám nghiệm hiện trường trên tủ sắt trong phòng nạn nhân, công an tìm thấy vết máu chứ không có dấu hiệu bị cạy phá, nhiều đồ đạt bị xáo trộn. Sau khi gây án, hung thủ tẩu thoát và có mang theo một giỏ xách của nạn nhân.

Một điều tra viên cho biết, thủ đoạn của hung thủ rất tinh vi và gần như không để lại dấu vết. Có khả năng sau khi đột nhập vào biệt thự thì kẻ thủ ác đã ra tay sát hại ông Đấu trước sau đó yêu cầu bà năm mở két sắt nhưng không được nên sát hại luôn, riêng cháu nội ông Đấu ngủ ở phòng khác cách hiện trường khoảng 10m nên an toàn. Cũng không loại trừ hung thủ là người rành về giờ giấc sinh hoạt của gia đình nạn nhân.

Sau khi xem xét hiện trường, ông Tiến đã động viên chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Có mặt ở ngôi biệt thự vào trưa cùng ngày, không khí tang thương bao trùm và rất đông người đã đến viếng nạn nhân, theo báo Công An Nhân Dân.

 

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tổ chức lễ tang thì đến ngày 28/1 linh cữu của nạn nhân sẽ được an táng phía sau ngôi biệt thự, khi được hỏi về tài sản bị mất thì người nhà nạn nhân cho biết hiện chưa xác định được mất tài sản gì. Thường ngày, vợ chồng nạn nhân không ngủ máy lạnh nên cửa phòng chỉ khép hờ chứ không gài chốt bên trong nên có thể hung thủ đã dễ dàng sát hại nạn nhân.

Người dân xung quanh ngôi biệt thự cho biết, cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là của con ông Đấu được đặt ở ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy chứ không đặt ở ngôi biệt thự này và cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là một trong những cơ sở lớn nhất thị xã Cai Lậy, chuyên sản xuất cà phê phân phối cho các tỉnh lân cận và xuất khẩu sang Campuchia.

Qua tìm hiểu, ngôi biệt thự này vừa được xây dựng cách đây không lâu và mỗi ngày có hơn chục thợ hồ và thợ chăm sóc kiểng làm việc trong căn biệt thự. Hằng ngày, chủ căn biệt thự này sống rất khép kín và ít giao du với hàng xóm, cửa rào được điều khiển từ xa và chỉ mở cửa mỗi khi có xe ra vào, xung quanh và trước căn biệt thự có rất nhiều cây kiểng đắt tiền, phía sau ngôi biệt thự có hồ bơi, ao nuôi cá và một vườn kiểng diện tích rộng hàng ngàn mét vuông.

Đặc biệt, từ cửa ra vào, cửa sổ, cửa thông gió đều làm bằng gỗ và rất kiên cố nhưng các cửa sổ, cửa thông gió đều không có song cửa bảo vệ (chỉ đóng cánh cửa lại và gài chốt bên trong).

Hiện cơ quan chức năng đang ráo riết điều tra. truy bắt hung thủ.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo