Pháp luật

Vụ vợ côn đồ đập phá nhà chồng: Thông tin mới nhất

Bước đầu cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn cho biết, chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ.

Ngày 17/7, Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn cho biết đang triệu tập lấy lời khai của nhóm thanh niên liên quan đến vụ việc mới được chia sẻ trên các mạng xã hội về hình ảnh 2 chiếc xe ô tô bị lật ngửa nằm dưới ruộng ven đường thuộc địa bàn xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, kèm hình ảnh, tài khoản mạng này thông tin nguyên nhân dẫn tới sự việc là do vợ thuê xã hội đen vào hành hung chồng, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Hai chiếc xe bị lật ngửa dưới ruộng. Ảnh: Ngọc Linh/VNE.

Nhưng do chồng không có ở nhà nên nhóm côn đồ đã đập phá nhà. Người dân trong làng nơi người chồng sinh sống bức xúc nên đã hô hoán bắt nhóm nhóm côn đồ và đẩy 2 xe ô tô nhóm đối tượng sử dụng xuống ruộng. 

Tuy nhiên, bước đầu cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng cho biết, chưa đủ cơ sở khẳng định nhóm thanh niên trên là những đối tượng côn đồ xã hội đen được thuê để gây áp lực với nhà chồng như thông tin mạng xã hội đã nêu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, trú tại xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng) với vợ cũ là chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi). 

Thời điểm đó, chị Nhung cùng nhóm bạn đi 3 ô tô về quê ở xã Hữu Liên, trên đường đi tạt qua xã Yên Thịnh định gặp anh Kính chồng cũ để giải quyết việc chăm sóc con, nhưng hai bên xảy ra mâu thuẫn. Do anh Kính vắng nhà nên nhóm thanh niên đã quay sang đập phá một số vật dụng trong nhà. 

Phát hiện sự việc, dân làng gõ kẻng báo động, bao vây những người này. Khi nhà chức trách đến nơi, hai ôtô bị lật ngửa dưới ruộng. Chiếc còn lại bị xoay ngang đường. Một số người liên quan bị dân làng giữ lại, giao cơ quan công an, báo Vnexpress đưa tin.

 

Sáng 17/7, lãnh đạo UBND xã Yên Thịnh xác nhận nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa anh Kính và vợ cũ. "Rất may tối hôm đó, anh Kính không có ở nhà nên thoát nạn", lãnh đạo xã cho hay vợ cũ của anh Kính từng dẫn người tới đưa hai con đi nhưng anh Kính không đồng ý, dẫn đến cãi vã.

Lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng cho biết, sáng nay tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nguyên nhân cùng hướng xử lý.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo