Xã hội

Vừa đổ xăng xong, "xế hộp" bất ngờ bốc cháy dữ dội

(DNVN) - Vào khoảng 15h30 ngày 21/7, khi chiếc xe ô tô mang BKS 29H-9957 vào cửa hàng xăng dầu Cầu Bố, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa để đổ xăng thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Vừa vào bơm xăng xong, tài xế nổ máy đi thì bất ngờ xuất hiện khói từ gầm xe bốc lên nghi ngút, ngay lập tức nhân viên cửa hàng xăng dầu đã lấy bình cứu hỏa có sẵn ở cây xăng và dập lửa ngay tức khắc".

Tuy nhiên, ngọn lửa bốc cao, mọi người có mặt cở cây xăng đã dùng mọi biện pháp và đẩy xe xa phía đường Quang Trung, nằm cách cây xăng khoảng 20m để tránh sợ việc cháy nổ ở cây xăng này. Sau đó, mọi người lấy mền ướt trùm lên các cột bơm xăng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Sau khoảng 10 phút thì ngọn lửa được dập tắt. 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường cho thấy,  toàn bộ phần đầu chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã dừng xe lại để đứng xem khiến đoạn đường này bị ách tắc cục bộ.

Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều người dân quanh khu vực cây xăng được một phen hốt hoảng. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, tài xế chiếc xe nêu trên đã rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Thái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo