Xã hội

Vừa ra khỏi cổng, xe tải chở hàng cán tử vong bé gái 3 tuổi

(DNVN) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 17/1 tại khu vực trước một bãi phế liệu ở phường Long Bình, quận 9, TP. HCM.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, khoảng 10h sáng 17/1, chiếc xe tải chạy ra khỏi bãi không quan sát đã cán một bé gái 3 tuổi đang chơi gần đó. Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra tại Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Người Lao Động.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải mang BKS: 51C–712.41 chở phế liệu từ trong bãi về đường số 11. Đến đoạn cua ra khỏi cổng xe, do tài xế không quan sát kỹ đã cán trúng một bé gái đang chơi gần đó.

Nhiều người phát hiện vụ việc vội tri hô cho tài xế dừng xe lại để đưa cháu bé ra ngoài nhưng không kịp, cháu bé lúc này đã tử vong, theo báo Người Lao Động. “Ông tài xế đạp thắng gấp khi nghe mọi người truy hô, nhưng con bé không qua khỏi”, Anh Tài, một trong những nhân chứng cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Quận 9 đã đến hiện trường lập biên bản. Đến hơn 12h, vụ việc được xử lý xong. Được biết, cha mẹ của bé gái làm công nhân tại công ty gần đó, sáng nay bé được gửi cho người cậu khoảng 10 tuổi trông coi.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo