Pháp luật

Vừa ra tù thanh niên 25 tuổi lại đi cướp điện thoại giữa phố

(DNVN) - Nghe tiếng tri hô, một nhóm thanh niên đang đi trên đường phát hiện vụ cướp nên đã tăng ga truy đuổi bắt tên cướp.

Chiều 9/8, công an phường 13, Q.10, TP.HCM đang tạm giữ nghi can cướp giật Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú tại P.3, Q.8).

Đối tượng Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan chức năng.
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, Hậu chạy xe máy vòng qua các tuyến đường quận 5 và quận 10 để "săn mồi”. Khi đến trước nhà số 301 Tô Hiến Thành (phường 13, Q.10), quan sát thấy anh La Tiến Thắng đang đi bộ nghe điện thoại, Hậu quay xe lại leo lên lề giật chiếc điện thoại hiệu Asus của anh Thắng rồi tẩu thoát.

Nghe tiếng tri hô, một nhóm thanh niên gồm anh Nguyễn Việt Sin, Bùi Ngọc Hùng, Nguyễn Trung Hiền và Bùi Ngọc Sinh đang đi trên đường phát hiện vụ cướp nên đã tăng ga truy đuổi bắt tên cướp. Khi đến hẻm 606 đường Ba tháng Hai, do bị truy đuổi gắt gao Hậu vứt xe chạy vào nhà dân trốn nhưng đã bị 4 người dân bắt gọn giao cho công an phường 13, Q.10 để xử lý.

Được biết, Hậu đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản, ra tù tháng 2/2015. Đến nay, Hậu lại tiếp tục gây án. Đối tượng đã có vợ và con gái 4 tuổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Dương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo