Xã hội

Vui đùa tại sân trường, nam sinh lớp 9 bất ngờ... tử vong

(DNVN) - Xô xát với bạn trong lúc chơi đùa giữa sân trường, nam sinh lớp 9 Trường THCS Cổ Đông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) bất ngờ gục xuống đất, tử vong sau đó.

Trao đổi với phóng viên Doanh Nghiệp Việt Nam, Ông Nguyễn Thế Đại - Trưởng phòng Giáo dục Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 9h ngày 18/9, một học sinh trường THCS Cổ Đông (Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đang chơi ở trên sân trường thì bỗng dưng phải nhập viện. 

h
Nam học sinh lớp 9 tử vong ở giữa sân trường. Ảnh minh họa.

Sau khi nhận thông tin sự việc, Phòng Giao dục thị xã Sơn Tây đã yêu cầu nhà trường tường trình lại sự việc và báo cáo chi tiết lại vụ việc. Ban đầu xác định, học sinh bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn H. (học sinh lớp (9A trường THCS Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Theo đó lãnh đạo trường THCS cho biết, em H. có tiền sử bệnh tim, không phải khỏe mạnh bình thường. 

Ông Đại cũng thông tin thêm, thực tế, có thể là học sinh H. bị cảm. Học sinh H. có xô xát thôi chứ không phải là đánh nhau ở trường mới dẫn đến cái chết. Cái này chúng tôi đã mời công an vào cuộc, bây giờ chờ câu trả lời từ phía công an.

Ông Đại cũng chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã trình báo với Công an Thị xã Sơn Tây và chính quyền sở tại. Nguyên nhân dẫn đến sự việc thương tâm nói trên sẽ được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Biết tin em H. tử vong, phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Sơn Tây cùng với Ban giám hiệu trường THCS Cổ Đông đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin mới nhất tới bạn đọc. 

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo