Pháp luật

Vượt đèn đỏ, thanh niên đánh CSGT nhập viện

Đại úy Ngô Hồng Hải (cán bộ Đội CSGT TP. Thanh Hóa) sau khi bị người thanh niên hành hung, đánh tới tấp vào mặt, đầu đã phải điều trị trong Bệnh xá Công an tỉnh Thanh Hóa.

Theo tường trình của đại úy Hải, vào khoảng 11h30’ ngày 10/5 anh được phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại lộ Lê Lợi – Trần Phú. Trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt đèn đỏ thì có một thanh niên đi xe máy hiệu Wave RS màu đen mang BKS 36B2-145.51 vượt đèn đỏ nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện, nhưng người thanh niên này không chấp hành mà cố tình vượt bỏ chạy.

 Đại úy Hải bị người thanh niên hành hung
 
Chạy qua đèn đỏ, người thanh niên này dừng trước cửa hàng điện thoại di động thuộc Trung tâm thương mại Vinaconet Thanh Hóa. Lúc này đại úy Hải áp sát lại gần và yêu cầu người thanh niên nói trên xuất trình giấy tờ để kiểm tra, nhưng người thanh niên này không chịu hợp tác, thay vào đó đã văng lời lăng mạ đối với đại úy Hải.
 
Thấy đối tượng tỏ ra ngoan cố, chiến sĩ Hải đã tìm mọi cách lấy được chìa khóa xe máy nhằm mục đích không cho người thanh niên này tẩu thoát.
 
Trong lúc tìm cách thu giữ chìa khóa thì nam thanh niên này bất ngờ lao vào đánh tới tấp vào người anh Hải, đồng thời ghì cổ anh ngã vật xuống đường.
 
Chưa dừng lại ở đó, người thanh niên nói trên còn đấm nhiều cú vào đầu, gáy của anh Hải khiến anh choáng váng.
 
Trong lúc tình thế cấp bách, đại úy Hải đã phải rút súng và bắn chỉ thiên lên trời. Song đối tượng vẫn không sợ mà còn liều lĩnh xông vào rằng co với CSGT cho đến khi có sự xuất hiện của CS113 thì đối tượng này mới bỏ chạy khỏi hiện trường.
 
Ngay sau đó, đại úy Hải được đồng đội hỗ trợ đưa vào Bệnh xá Công an tỉnh cấp cứu. Qua kiểm tra sức khỏe, đại úy Hải bị thương nhiều vết ở vùng cổ, vai, gáy và lưng gây bầm tím. Tuy nhiên các vết thương không quá nghiêm trọng.
 
 
 
Anh Hải đang phải điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh
 
Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Trần Quang Độ (SN 1994, lao động tự do), ngụ ở 60 Phú Thọ 3 (phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa).
 
Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đang lấy lời khai đương sự, củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án. Vụ việc rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận nên cần xử lý nghiêm để răn đe.
 
Hiện công an TP Thanh Hóa đã tạm giam và tiến hành làm thủ tục khởi tố hình sự đối với đối tượng Trần Quang Độ.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo