Các môn khác

Webb Simpson, Ryan Armour dẫn đầu vòng 2 Wyndham Championship

Các golfer chuyên nghiệp trên Tour, họ luôn đánh tốt trên một sân nhất định nào đó và coi nó như “món tủ” của mình. Trong trường hợp này, Sedgefield Country Club chính là sân ưa thích của Webb Simpson. Và không có gì bất ngờ khi đồng hạng 1 sau 2 vòng đấu là Webb Simpson và Ryan Armour.
NEW ORLEANS, LA - MAY 1: Webb Simpson watches his tee shot on the second hole during the final round of the Zurich Classic at the TPC Louisiana on May 1, 2011 in New Orleans, Louisiana. (Photo by Hunter Martin/Getty Images)

Golfer 32 người Mỹ Webb Simpson bắt đầu vòng đấu của mình với 2 birdie ngay 2 hố đầu tiền từ các cú putt xa 20 và 14 feet. Anh hoàn thành vòng đấu của mình khi ghi thêm 6 birdie và 2 bogey nữa, đạt tổng điểm -13 sau 2 vòng đấu. Simpson chưa từng giành lấy được 1 chiến thắng từ năm 2013, nhưng với phong độ cực kì ổn định tại Wyndham, cơ hội cho 1 chức vô địch là không nhỏ. Mùa này, tại Waste Management Phoenix Open, Simpson đã đánh rơi chức vô địch khi để thua Hideki Matsuyama trong trận playoff.

Đồng hạng nhất là 1 golfer đến từ Mỹ khác: Ryan Armour. Anh đã có 1 vòng đấu tốt nhất sự nghiệp của mình khi ghi tới -9 gậy và vòng bogey-free, lập lại thành tích của Matt Every tại vòng 1. Armour chưa từng giành lấy 1 chiến thắng trên Tour và mới chỉ được tham dự FedEx Cup 1 lần trong sự nghiệp.

Ryan Armour

Vẫn đứng tại vị trí thứ 2 là Henrik Stenson, anh lỡ cơ hội dẫn đầu khi ghi bogey ở hố cuối cùng, kết thúc 2 vòng đấu với tổng điểm -12 gậy.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo