Quốc tế

WikiLeaks quả quyết bà Clinton sẽ bị bắt giữ và truy tố

(DNVN)-Nhà sáng lập WikiLeaks, Julian Assange, quả quyết rằng, đợt công bố thông tin tiếp theo về ứng viên Hillary Clinton sẽ cung cấp đủ bằng chứng để đảm bảo bà bị bắt giữ và truy tố.

Nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange, khẳng định rằng, Wikileaks đã thu thập đủ thông tin về ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton và khi thông tin được tung ra thì chắc chắn bà Clinton sẽ bị bắt giữtruy tố

Wikileaks quả quyết bà Hillary Clinton sẽ bị bắt giữ và truy tố trong thời gian tới 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với một kênh truyền hình, ông Assange cho biết thông tin tiếp theo về bà Clinton mà ông sẽ công bố trong thời gian tới sẽ "cung cấp đủ bằng chứng" buộc bà Clinton bị bắt giữ. Trong khi kết quả một cuộc khảo sát mới nhất cho thấy đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump đã có nhiều bứt phá, thì việc rò rỉ thông tin từ WikiLeaks có thể là một giáng đòn mạnh vào chiến dịch tranh cử của cựu ngoại trưởng Mỹ.

WikiLeaks đã công bố 30.322 email từ server cá nhân của bà Hillary Clinton từ ngày 30/6/2010 đến 12/8/2014. Trong khi không nói chính xác nội dung email là gì, ông Assange phát biểu với kênh truyền hình trên rằng WikiLeaks đã "thu thập được rất nhiều tài liệu về bà Hillary Clinton và những tài liệu này có thể là dẫn đến việc truy tố".

Tuy nhiên, về quyết định tái điều tra mới đây của FBI nhằm vào email cá nhân của bà Clinton, ông Assange bày tỏ việc thiếu niềm tin vào Bộ Tư pháp của chính quyền Obama trong việc truy tố cựu Ngoại trưởng Mỹ. 

WikiLeaks từ lâu đã là cái gai bên trong của cựu Ngoại trưởng Mỹ - người từng kêu gọi Tổng thống Barack Obama truy tố trang web có tiếng này sau vụ rò rỉ điện tín của Bộ Ngoại giao Mỹ vào năm 2010. 

Nên đọc

 

NM (Theo India Today)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo