Doanh nghiệp bảo hiểm nhận 3 giải thưởng tại Vietnam Summit 2025
ăm 2025 là năm thứ ba liên tiếp danh sách VIE50 và là năm đầu tiên danh sách ESG100, ESG10 được công bố và vinh danh dựa trên kết quả nghiên cứu của Viet Research nhằm tôn vinh những đơn vị tiêu biểu trong việc tích hợp các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị vào chiến lược phát triển, thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với mục tiêu tăng trưởng bền vững, có trách nhiệm.
Đồng thời, không ngừng đổi mới sáng tạo toàn diện trong quản trị, vận hành, công nghệ, sản phẩm và mô hình kinh doanh, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, củng cố vị thế và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước.

Giải thưởng VIE50 được công bố và vinh danh nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong mô hình hoạt động, phát triển sản phẩm dịch vụ, tư duy quản trị, hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng tăng trưởng tốt, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước.
Hưởng ứng cam kết hành động ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu của tập đoàn Dai-ichi Life, các hoạt động bảo vệ môi trường thiết thực và ý nghĩa đã được doanh nghiệp triển khai xuyên suốt trên toàn quốc như dự án “Rừng xanh hạnh phúc”- trồng 33.000 cây xanh tại Rừng phòng hộ và các thành phố lớn nhằm giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí, góp phần điều hòa khí hậu và bảo vệ môi trường sống...
Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hàng loạt cải tiến đã được công ty triển khai như: ứng dụng Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng với hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng; ra mắt nền tảng bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON giúp khách hàng chủ động lựa chọn giải pháp bảo hiểm trực tuyến phù hợp chỉ với vài thao tác đơn giản; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến toàn bộ mạng lưới đối tác trên 300 bệnh viện/ phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng...
End of content
Không có tin nào tiếp theo