Sony Việt Nam hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thông tin từ Sony Electronics Việt Nam cho hay, địa điểm áp dụng được thực hiện tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình và Hà Nam.
Đối tượng áp dụng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sony.
Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam, chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ. Thời gian áp dụng: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/10/2024.
Sony Electronics Việt Nam miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có). Trường hợp cần sửa chữa, sẽ miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà (nếu có), giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác.
Trường hợp không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới): khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.
Để được hỗ trợ, khách hàng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sony qua Zalo hoặc tổng đài 1800 588 885 (miễn phí cuộc gọi)/1900 561 561.
"Chúng tôi rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Hy vọng với chương trình này, Sony Electronics Việt Nam có thể san sẻ được phần nào khó khăn cùng khách hàng", thông tin từ Sony Electronics Việt Nam bày tỏ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo