Sun Life nhận giải dịch vụ khách hàng tốt nhất
Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá về các giải pháp về sản phẩm, về trải nghiệm dịch vụ khách hàng với sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ.
Sun Life Việt Nam đã và đang thực hiện chiến lược “Giá trị mang lại cho khách hàng” thông qua các giải pháp sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn cho khách hàng. Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất năm 2024 cho thấy nhiều chỉ số về dịch vụ của khách hàng đã cải thiện và tăng cao trong thời gian gần đây.
Để mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, Sun Life Việt Nam đã tập trung cải thiện vào kết quả thực tế khách hàng trải nghiệm.Bằng việc triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tiên tiến Salesforce CRM, cung cấp cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện 360 độ. Nhờ đó, Sun Life Việt Nam đã thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch và hiệu quả. Từ tháng 1 đến tháng 10/2024, khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy hơn khi mức độ hài lòng về dịch vụ tăng lên 30%, cùng với đó là tỷ lệ cuộc gọi kết nối với Khách hàng tăng lên gần 5 lần, nhằm đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời hơn.
Sun Life Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình yêu cầu bồi thường để mang lại cho Khách hàng trải nghiệm dễ dàng và đơn giản hơn. Những cải tiến chính bao gồm: các cải tiến liên tục đã dẫn đến việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh chóng và thuận tiện hơn; hệ thống và công cụ nâng cấp giúp khách hàng dễ dàng nộp và theo dõi yêu cầu bồi thường; các kênh tương tác được cải thiện và củng cố, như SMS và email, app, website… giúp khách hàng được thông báo ở mọi bước.
Cùng đó, với những cải tiến gần đây đối với nền tảng My Sun Life đã cải thiện đáng kể hành trình của khách hàng.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Những cải tiến tổng thể và đồng bộ của chúng tôi trong năm 2024 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy".
End of content
Không có tin nào tiếp theo