Quốc tế

Xả súng ở sân bay Mỹ: Nhân chứng kể phút thoát chết thần kỳ

Một nhân chứng trong vụ xả súng ở sân bay quốc tế Fort Lauderdale ở bang Florida (Mỹ) thoát chết thần kì nhờ chiếc laptop trong ba lô hứng viên đạn của kẻ xả súng.

Đài truyền hình CNN đưa tin ở thời điểm vụ xả súng xảy vào đầu giờ chiều ngày 6/1 theo giờ địa phương, Steve Frappier, đang có mặt tại khu vực nhận hành lý kí gửi của sân bay Fort Lauderdale, theo tin tứ trên báo Thanh niên. 

Steve Frappier, người may mắn thoát chết trong vụ xả súng ở sân bay quốc tế Fort Lauderdale. ẢNH: TWITTER

Frappier, 37 tuổi, là cố vấn hướng nghiệp và kỹ năng xã hội của một trường học. Anh đến thành phố Fort Lauderdale để dự một hội nghị về giáo dục. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Steve Frappier đang có mặt tại khu vực nhận hành lý của sân bay.

Nói với CNN, Steve Frappier cho biết: “Lúc đó, tôi nghe hàng loạt tiếng nổ súng và thấy một người đàn ông cách mình 3m gục xuống khi bị bắn vào đầu. Trong tích tắc, có thứ gì đó trúng vào lưng tôi và tôi nằm xuống sàn với chiếc ba lô trên lưng”, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Đài truyền hình đưa tin: "Sau khi kẻ xả súng đầu hàng cảnh sát, Steve Frappier vào nhà vệ sinh kiểm tra ba lô và phát hiện chiếc laptop Macbook Pro bị méo mó một góc. Sau đó, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) phát hiện một vỏ đạn 9mm nằm trong một ngăn của chiếc ba lô”.
Frappier có thể trở thành nạn nhân của kẻ xả súng nếu như chiếc laptop không “cứu mạng” anh.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo