Quốc tế

Xả súng vào người đi đường ở Đức, ít nhất 3 người thương vong

Vụ tấn công bằng xe tải diễn ra chưa lâu thì tại Đức lại xảy ra xả súng vào người đi đường khiến ít nhất 3 người thương vong.

Hãng thông tấn Nga Sputik ngày 20/12 dẫn tin từ cảnh sát địa phương Đức cho biết, đã có 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương trong vụ nổ súng hôm nay ở Wiesbaden, thủ phủ bang Hesse.

Vụ việc xảy ra trong quận Biebrich. Thủ phạm đã bỏ trốn, cảnh sát đang huy động lực lượng và trực thăng truy lùng. Chưa rõ động cơ của hung thủ.

Cảnh sát Đức. Ảnh: AP.

Đáng chú ý, vụ việc xảy ra khi dư luận Đức còn đang rất phẫn nộ và đau đớn trước thảm kịch vụ tấn công bằng xe tải vào chợ Giáng sinh tại Breitscheidplatz ở quận Charlottenburg, tung tâm thủ đô Berlin.

Theo đó, vào tối ngày 19/12, một chiếc xe tải lạ đã đâm vào du khách đang thăm hội chợ Giáng sinh ở trung tâm thủ đô Đức. Cảnh sát cho rằng người lái đã cố ý hướng xe di chuyển vào nơi có đám đông.

Ít nhất có 12 người thiệt mạng và 48 người bị thương. Kẻ bị cáo buộc là thủ phạm đã bị bắt giữ và theo truyền thông địa phương, đấy là một người tị nạn 23 tuổi đến từ Pakistan. Nghi phạm đã được dẫn độ đến Karlsruhe, Văn phòng Tổng Công tố Đức trực tiếp giám sát cuộc điều tra.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo