Pháp luật

Xác cô gái có hình xăm trong bao tải: Tin tức mới nhất

Liên quan đến vụ án phát hiện thi thể cô gái có hình xăm trong bao tải, Công an hiện đang khoanh vùng các đối tượng gây ra vụ án mạng đau lòng.

Đến thời điểm này Công an tỉnh Đồng Nai đã chính thức xác định được danh tính nạn nhân vụ xác chết lõa thể đã bị phân hủy được phát hiện ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Hiện cơ quan công an đang khoanh vùng các đối tượng tình nghi và ráo riết truy tìm kẻ gây án, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

Hiện trường vụ án mạng phát hiện thi thể cô gái có hình xăm trong bao tải. Ảnh Dân việt.

Theo đó, đến thời điểm này, nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM). Theo nhiều người, trước khi gặp nạn, chị H. sống và làm việc tại một quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Kể từ khi các báo đài đăng tải, đồng thời nhiều mạng xã hội cùng chung tay hỗ trợ, cơ quan công an tìm tung tích, thân nhân của nạn nhân thì gia đình chị H. đã hay tin và đã đến xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để làm việc với cơ quan công an, nhận diện thi thể.

Công an cũng đã đưa người nhà của nạn nhân H. đến nơi ở trọ của H. tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để xác nhận thêm một số vấn đề liên quan.

Mới đây,  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai phối hợp với lực lượng Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) mời hai đối tượng N.T.T. (28 tuổi, quê Tiền Giang) đang sống cùng phòng trọ với nạn nhân và một người tên D. (ngụ huyện Tân Thành) lên làm việc, theo báo Tuổi trẻ. 

Sau khi làm việc với công an, T. và D. đã ra về. Ngoài hai đối tượng trên, lực lượng chức năng cũng làm việc với một số đồng nghiệp và chủ quán cà phê nơi nạn nhân làm việc trước khi bị sát hại.

 

Lực lượng chức năng sau đó đã rà soát, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường, nhà dân bên đường để thu thập chứng cứ từ ngày 1/2 (ngày nạn nhân mất tích) cho đến thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân để điều tra vụ việc.

Theo những người quen biết với chị H. cho biết nạn nhân hiện đang chung sống với N.T.T. trong một phòng trọ ở huyện Tân Thành từ năm 2014 đến lúc bị sát hại.

Trong thời gian sống chung với T., H. cũng có mối quan hệ tình cảm với một người tại TP. HCM. Gần đây, H. tiếp tục có mối quan hệ với D., cả hai cùng nhau đi ăn uống, tắm biển.

Chiều 6/2, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy bên trong bao tải, hai tay bị trói ra sau.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người đư tin, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo