Xã hội

Xác định 2 côn đồ xông vào nhà hành hung bà chủ xe khách

Đang đứng nói chuyện với bạn trước cửa nhà, chị Hường - chủ một nhà xe ở Nghệ An bị hai thanh niên lạ mặt xông vào đánh đập dã man.

Chiều 4/6, Trung tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ vụ gây rối trật tự vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 17h28' ngày 30/5, chị Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành) đang đứng trước cổng nhà nói chuyện với bạn thì bất ngờ bị hai thanh niên cùng xông vào đá và tát liên tiếp vào mặt. Do bất ngờ nên chị Hường không thể chống cự, đành ôm đầu chịu trận. Thấy sự việc, một số người dân định vào can ngăn thì bị các đối tượng chỉ mặt đe dọa, báo Giao thông đưa tin.

 2 côn đồ xông vào nhà hành hung bà chủ xe khách. Ảnh cắt từ camera

Các đối tượng chửi bới, đánh đập chị Hường cho đến khi chị nằm gục. Sau khi gây án, hai người đàn ông này bỏ đi khỏi hiện trường.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, gia đình chị Hường đã trích xuất đoạn camera an ninh ghi lại sự việc để giao cho công an. Quan đó, công an huyện Yên Thành đã xác định được các đối tượng gây án, chờ giám định sức khỏe của chị Hường để có hướng xử lý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo