Pháp luật

Xác định 2 người bị dân vây đánh vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình

Nhà chức trách cho biết, 2 người bị dân vây đánh vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình là thợ diệt muỗi nhưng do lạ mặt nên người dân nghi ngờ rồi vây đánh...

Ngày 5/7, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) xác nhận, tại phường Quảng Phong có 2 người đàn ông bị người dân đánh đập vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo SGGP.

Vào buổi sáng cùng ngày, người dân thôn 8, phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt, nói giọng Bắc đến từng nhà hỏi nhu cầu phun thuốc xịt muỗi.

Nghi ngờ đây là đối tượng bắt cóc trẻ em, một số người đã hô hoán và hàng trăm người dân liền lao ra và vây lấy 2 người lạ mặt, một số người do không kiềm chế được đã lao vào hành hung gây thương thích.

Vinh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình. Ảnh: Báo SGGP.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã đã kịp thời đến giải cứu 2 người đàn ông trên, đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.
Hiện một người tên Hùng đang giữ lại tại Công an thị xã Ba Đồn, người thứ 2 là Đào Đình Vinh (SN 1972, quê Hải Dương) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình với tình trạng bị sưng phù mặt nghiêm trọng.

Bên ngoài phòng điều trị của Vinh có 2 chiến sĩ công an thị xã Ba Đồn túc trực.

Tại đây Vinh cho biết, 2 người ở quê vừa vào Ba Đồn hôm 4/7, với mục đích đi phun diệt muỗi hành nghề kiếm sống. Sáng 5-7, khi vừa đi hỏi một số nhà thì bị người dân nghi ngờ vây lại và đánh rồi sau đó không biết gì.

Vinh cho biết, ở nhà chưa làm nghề phun thuốc diệt muỗi bao giờ.

Trong khi đó, người dân phường Quảng Phong thì lại nghi ngờ đây là 2 đối tượng bắt cóc trẻ em nên đã bức xúc và tấn công họ.

 

Trước đó, vào chiều ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (7 tuổi) là con của anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long Thị xã Ba Đồn đã bị mất tích ngay khu vực nhà mình, theo tin tức trên báo Giáo dục &Thời đại.

Theo phía gia đình thì vào khoảng 17h ngày 3/7, khi chị Thảo đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu Nghĩa đâu nữa.

Thời điểm đó cháu Nghĩa mang một áo phông màu trắng. Hiện tại các cơ quan chức năng Thị xã Ba Đồn đang dùng mọi biện pháp để tìm kiếm thông tin về cháu bé. Cơ quan CA thị xã Ba Đồn cũng ra thông báo tìm người đối với cháu Trung. Nếu người dân biết thông tin về cháu bé xin liên lạc với số điện thoại 02323.51 3388.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo SGGP, GDTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo