Xã hội

Xác định danh tính 12 thi thể vụ tai nạn ở Bình Thuận

(DNVN) - Sau khi giám định ADN đối chứng với người thân, danh tính 12 nạn nhân chết cháy không thể nhận dạng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận đã được xác định rõ.

Theo tin từ báo Dân Trí, chiều nay (24/5), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và các cơ quan chức năng đã hoàn tất việc bàn giao thi thể của 12 người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) rạng sáng 22/5 do xe khách tông nhau, bốc cháy.

Theo đó, 6 thi thể được sau cùng được đưa về gia đình là các nạn nhân Trần Văn Nghĩa (sinh năm 1983), Lê Hồng Đạt (sinh 1992), Võ Thị Trà My (sinh 1984), Lê Thị Diệu Huyền (sinh 1960), Trần Quốc Anh (sinh 1987), đều thường trú tại Quảng Ngãi và nạn nhân Trần Công Định (sinh 1963) thường trú tại Hà Tĩnh. Anh Trần Công Định là tài xế của xe khách mang biển số 38N–5577, của nhà xe Sơn Quy.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo PLO, trước đó, trong ngày 23/5, sáu nạn nhân trong vụ tai nạn cũng đã xác định được danh tính. Trong đó, hai nạn nhân được gia đình nhận diện nhờ những đặc điểm riêng là  anh Phan Văn Thảo (36 tuổi, trú huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) là lái xe 51B-112.24 của hãng xe Phương Trang và bà Nguyễn Thị Liên (71 tuổi, trú Quảng Ngãi).

Bốn nạn nhân được xác định danh tính nhờ phương pháp giám định ADN gồm: bài Võ Thị Anh Đào (sinh năm 1967, Phú Lộc, Tân Phú, Đồng Nai); bà Võ Thị Xuân (sinh năm 1964, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi); bà Lê Thị Thanh Doanh (sinh năm 1962, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi); bà Nguyễn Kim Hoa (sinh năm 1976, trú Phố Vinh, Đức Phổ, Quảng Ngãi).

Như vậy tính đến thời điểm này, toàn bộ 12 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận đã xác định được danh tính và được người thân đưa về quê mai táng.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo