Pháp luật

Xác định danh tính 4 đối tượng bẫy đinh vào xốp trên Quốc lộ

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 đối tượng gắn đinh ốc vít vào xốp để bẫy xe ôtô trên Quốc lộ 37 ở Sơn La.

Ngày 29/3, lãnh đạo huyện Mai Sơn (Sơn La) cho biết, công an đã tìm ra thủ phạm đóng đinh vào tấm xốp rải trên quốc lộ 37, đoạn qua địa bàn huyện.

Đại diện công an tỉnh Sơn La cho hay đã xác định được 4 người có hành vi rải đinh trên quốc lộ 37. Bước đầu cả 4 nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn trong làm ăn kinh doanh vận tải hàng măng khô, nên đã "rải đinh để dằn mặt đối thủ, không hề có ý định hại các ôtô khác", báo Thanh tra đưa tin.

Những bàn chông xốp được các đối tượng sử dụng để bẫy trên Quốc lộ 37. Ảnh: NĐT

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Tòng Văn Diên (trú tại TP.Sơn La, tỉnh Sơn La); Lường Văn Duyệt, Quàng Văn Chính và Lò Văn Hoàng (cùng trú tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La).

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, do muốn phá công việc làm ăn của ông Lương Tiến Quyết (trú tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La), 4 đối tượng Diên, Duyệt, Chính và Hoàng đã bàn nhau chuẩn bị sẵn miếng xốp gắn đinh ốc vít để trên ô tô, hòng làm thủng lốp xe của anh Nguyễn Văn Mạnh – người chở hàng cho ông Quyết.

Công an tỉnh Sơn La đang trưng cầu giám định thiệt hại và định giá tài sản chiếc xe này để có thêm căn cứ xử lý các đối tượng rải xốp gắn đinh.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh tra, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo