Xã hội

Xác định danh tính 7 công nhân vụ thang máy rơi tự do ở Quảng Ninh

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 7 công nhân bị thương trong vụ thang máy rơi tự do ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay trong đêm 30/5, các cơ quan chức năng của TP.Móng Cái đã xác định danh tính 7 công nhân bị thương gồm Lò Văn Hoài (24 tuổi, xã Văn Nho, huyện Bá Thước, Thanh Hoá); Bùi Phú Vững (40 tuổi, xã Thanh Giang, H.Thanh Miện, Hải Dương); Ngô Thị Lượn (44 tuổi), Ngô Văn Hoà (43 tuổi), Ngô Văn Thanh (36 tuổi), Nguyễn Văn Giang (35 tuổi), Vũ Văn Sơn (23 tuổi) cùng trú tại xã Chí Bắc, H.Thanh Miện, Hải Dương.

Ghi nhận của Thanh Niên, từ đêm 30/5 đến rạng sáng 31/5, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã căng sức để cấp cứu cho các nạn nhân. Ông Nguyễn Huy Tiến là người trực tiếp chỉ đạo kíp mổ cho hai nạn nhân đầu tiên là anh Bùi Phú Vững, Ngô Văn Thanh. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ điều trị tại khoa hồi sức, chị Ngô Thị Lượn có nhiều chuyển biến tích cực cũng được chỉ định mổ.

Bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đang cấp cứu các nạn nhân. Ảnh: báo Thanh niên

Tại Bệnh viện Bãi Cháy, TP.Hạ Long, ông Giang Quốc Duy, Giám đốc bệnh viện cho biết, nhận được thông tin chúng tôi sẽ đón 4 bệnh nhân bị thương nặng do tai nạn lao động từ Móng Cái nên bệnh viện cũng bố trí một kíp trực để sẵn sàng. Khoảng 3 giờ sáng, 4 chiếc xe cứu thương chuyển các nạn nhân từ Móng Cái về đến bệnh viện.

Sau khi hội chẩn, chúng tôi chỉ định mổ cho 2 bệnh nhân trong đêm và sáng 31/5 sẽ mổ tiếp cho 2 bệnh nhân còn lại. "Nhìn chung đến sáng 31/5, các bệnh nhân đều trong tầm kiểm soát, tuy nhiên trong quá trình mổ cấp cứu chúng tôi chưa thể lường trước điều gì mà chỉ quyết tâm cứu chữa người bệnh với tinh thần cao nhất", ông Duy nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng TP Móng Cái đã có mặt cứu nạn, xử lý sự cố. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng khẩn trương cứu hộ, cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân, báo ANTĐ đưa tin.

Được biết, hiện trường xảy ra tai nạn thuộc công trình Văn phòng và Trung tâm thương mại công ty Hùng Thắng Phát, có địa chỉ phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo