Xã hội

Xác định danh tính cô gái lái xe đặc chủng của CSGT Hải Phòng

Cô gái mặc thường phục đi xe đặc chủng của CSGT ở Hải Phòng gây xôn xao dư luận là thợ sửa xe máy đang đi thử xe.

Công an TP Hải Phòng chiều nay có thông tin chính thức sau khi kiểm tra, xác minh vụ việc người phụ nữ mặc dân sự đi dép lê điều khiển xe chuyên dụng của lực lượng CSGT, báo VietnamNet đưa tin.

Qua rà soát, chiếc xe máy chuyên dụng của lực lượng công an có BKS là 16A1-0215, chứ không phải là 16A1-8215. Phương tiện này do Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Công an TP Hải Phòng) quản lý và sử dụng phục vụ nhiệm vụ chuyên môn.

Cô gái lái xe đặc chủng của CSGT là thợ sửa xe. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Để chuẩn bị phương tiện phục vụ bảo đảm TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiếc xe được sửa chữa, bảo dưỡng tại cơ sở chữa xe máy Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy, ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Chị Nguyễn Thị Ngàn là thợ sửa đã đi thử chiếc xe trên, kiểm tra trước khi bàn giao cho cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt.

Như báo Pháp Luật TP. HCM đã đưa tin, tối 7/1 và sáng 8/1, người dân Hải Phòng và cả nước ngạc nhiên về hình ảnh một cô gái mặc thường phục chạy xe đặc chủng của CSGT.

Theo đó, một số Facebooker chụp ảnh một người phụ nữ mặc áo vàng, điều khiển xe mô tô đặc chủng của CSGT di chuyển trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (chạy qua cửa hàng Hoàng Sỹ, số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) kèm những thắc mắc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo