Xã hội

Xác minh việc giết thịt mèo rừng rồi đăng Facebook

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam đang tiến hành xác minh một thanh niên giết thịt mèo rừng rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Sáng nay (19/11), ông Phan Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam đã cho lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh thông tin một Facebooker có địa chỉ ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đăng tải nhiều tấm ảnh về con mèo rừng thuộc loại quý hiếm đã chết. Báo Dân Việt đưa tin.

Facebook đăng tải ảnh thịt mèo rừng.

Được biết, trước đó trên tài khoản Facebook có tên Bi Kyo (địa chỉ thường trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) có đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng một con mèo rừng có màu sắc sặc sỡ, tiếp đó là cảnh xẻ thịt con mèo nói trên. Sau khi những hình ảnh này được đưa lên mạng xã hội, nhiều người bình luận cho rằng việc làm này là ác độc vì con mèo rất đẹp nhưng sao lại giết thịt. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Con mèo rất đẹp bị giết thịt. Ảnh: Dân Việt

Ông Tuấn nói: “Mèo rừng là một loại động vật quý hiếm thuộc nhóm được bảo tồn, cấm săn bắt, vì mới nhận thông tin qua phóng viên nên chưa nắm rõ con mèo đó thuộc nhóm nào, tôi sẽ yêu cầu lực lượng chức năng kiểm tra ngay việc này…”.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo