Quốc tế

Xác người nằm la liệt sau vụ nổ lớn tại nhà thi đấu ở Anh

Sau vụ nổ lớn tại nhà thi đấu ở Anh, nhiều nhân chứng nhìn thấy rất nhiều người nằm trên mặt đất, một số nhìn như "đã chết".

Vụ nổ xảy ra tại một buổi biểu diễn âm nhạc tại nhà thi đấu Manchester, có sự tham gia của ca sĩ người Mỹ Ariana Grande, ở thành phố Manchester, miền bắc Anh, theo tin tức trên báo VnExpress.

Cảnh sát giao thông Anh xác nhận vụ nổ xảy ra trong "phòng giải lao nhà thi đấu lúc 22h30 ngày 22/5. "19 người thiệt mạng, khoảng 50 người bị thương. Vụ việc đang được coi là tấn công khủng bố cho đến khi cảnh sát có thông tin khác", theo cảnh sát.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

"Tôi nằm trên giường và nghe thấy một tiếng nổ lớn. Tôi đi ra ngoài và thấy mọi người tháo chạy", Suzy Mitchell ở căn hộ đối diện nhà thi đấu cho biết.

"Tôi và nhiều người khác đến xem Ariana Grande biểu diễn tại nhà thi đấu Manchester. Khi chúng tôi đang ra ngoài, vào khoảng 22h40 đến 22h45, một tiếng nổ lớn như bom vang lên khiến mọi người hoảng sợ. Chúng tôi cũng tìm cách tháo chạy", Majid Khan, 22 tuổi, kể lại.

Một nhân chứng cho biết anh nhìn thấy "khoảng 30 người" nằm trên mặt đất, một số nhìn như "đã chết".

Video trên mạng xã hội Twitter cho thấy nhiều người la hét và bỏ chạy bên trong nhà thi đấu Manchester, nơi có sức chứa 21.000 người. Các chuyến tàu đến và đi từ ga Manchester Victoria, nằm phía dưới nhà thi đấu, phải tạm dừng hoạt động.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo