Xã hội

Xách súng, lựu đạn đi đòi nợ thuê gây náo loạn cả khu phố

(DNVN) - Tối 12/3, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Q.6, TP. HCM mới kết thúc khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng gây náo loạn khu vực hẻm 242 đường Bà Hom (P.13, Q.6).

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, vào khoảng 14h10', một đối tượng tên Sơn (22 tuổi, quê quán Hà Nội) điều khiển xe tay ga Spacy màu trắng đến hẻm 242 đường Bà Hom tìm gặp một đối tượng tên P. để nhờ người này đi đòi nợ giùm với mình. Tuy nhiên, sau khi gặp nhau P. không chịu đi cùng nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện trường vụ nổ súng, ném lựu đạn gây náo loạn cả khu phố. Ảnh: báo Người Lao Động

Bất ngờ, Sơn móc trong người ra một vật giống khẩu súng hăm dọa P thì bị anh này lao đến quật ngã xuống đất và giằng co. Hai người bạn của P. cũng lao đến đánh Sơn tới tấp. Lúc này, Sơn nổ hai phát súng khiến P. và hai người kia vùng định bỏ chạy.

Sơn tiếp tục nổ thêm phát súng thứ 3 để thị uy rồi móc trong người ra một túi ni lon, bên trong chứa hai vật thể giống như lựu đạn rút chốt ném ra khiến P và nhiều người dân đang lưu thông trên đường vứt xe tháo chạy tán loạn.

Sau một hồi lâu không nghe tiếng nổ, lợi dụng mọi người bỏ chạy, Sơn leo lên xe định bỏ chạy thì bị người dân khống chế giao cho công an. Ngay sau đó, các đội nghiệp vụ Công an Q.6 nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một số vỏ đạn, hai vật thể hình dạng lựu đạn, chiếc xe tay ga hiệu Spacy màu trắng và một số vật liên quan. Công an đã thu của Sơn 2 khẩu súng loại K59 (trong đó có một khẩu súng giả), hai vật thể dạng lựu đạn đã rỉ sét, 1 con dao Thái Lan và một bình xịt hơi cay, theo báo Công An TP. HCM .

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo