Xã hội

Xăm lên ngực và vùng kín người tình để chứng minh quyền sở hữu

(DNVN) - Để chứng minh “quyền sở hữu” bạn gái chỉ thuộc về mình, T. đã bị bạn trai xăm nhiều chữ cái lên ngực, vùng kín.

Báo Người đưa tin cho biết, ngày 24/8, tin tức từ cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tiến hành truy tìm người đàn ông có tên T.T.N (SN 1972, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là chị Lê Thị Huyền T. (SN 1973, ngụ phường 10, quận Gò Vấp).

Vết xăm trên người chị T.
Vết xăm trên người chị T.

Trước đó, vào ngày 20/8, chị T. có đơn trình báo về sự việc bị người đàn ông tên N. nói trên đưa vào khách sạn đánh đập, thậm chí dùng dao xăm nhiều chữ cái lên cơ thể chỉ vì ghen tuông.

Theo đơn trình báo của chị T. cho biết, cách đây 10 năm, chị T. có gặp và quen với người đàn ông tên N.. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau, anh N. đã đem lòng yêu thương chị T. và quyết định ngỏ lời.  Chỉ vài tháng sau khi quen nhau, chị T. ngỡ ngàng phát hiện người tình của mình đã có gia đình nên chia tay.

Một thời gian sau, chị T. biết N đi tù. Cách đây 2 tháng N trở về nối lại tình xưa và một lần nữa chị T. đặt niềm tin sẽ có thể giúp người tình thay đổi được cách sống, làm lại cuộc đời.

Đến chiều ngày 13/8, N. chạy xe đến đón chị T. từ chỗ làm về như thường lệ. Thế nhưng, bất ngờ N. không chạy thẳng về nhà mà đi vào khách sạn M.K (trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp).

Xăm lên ngực, vùng kín bạn gái chứng minh quyền sở hữu
Xăm lên ngực, vùng kín bạn gái chứng minh quyền sở hữu.

 

Tại đây, N. không ngớt lời chửi chị T. rằng đi theo trai và không chịu nghe điện thoại của gã. Không chỉ vậy, N. dùng vũ lực đánh đập chị T. và khống chế không cho nạn nhân cầu cứu.

Đáng sợ hơn, N. cùng dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của nạn nhân. Vừa xăm, N. không ngừng nói với chị T. rằng việc xăm những chữ cái này để chứng minh rằng người phụ nữ này là thuộc quyền sở hữu của mình.

Sau đó chị T. biện lý do và được N thả về chiều ngày 15/8. Kết quả thăm khám cho thấy, chị T. bị gãy xương gò má, mẻ xương hàm.  Cho đến ngày 20/8, gia đình đã quyết định đưa chị T. đến cơ quan công an để trình báo toàn bộ sự việc.

Hiện công an Gò Vấp đang tiếp tục truy tìm người đàn ông liên quan đến vụ việc nói trên.

Thời gian gần đây xảy ra không ít các trường hợp ép bạn gái vào nhà nghỉ, khách sạn đánh đập, thậm chí là quan hệ trái ý muốn.

 

Xuân Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo