Pháp luật

Xây biệt thự "chui", Giám đốc công ty nước phải tường trình

UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình biệt thự không phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty cấp nước Sóc Trăng trong 3 tháng.

Liên quan đến vụ ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV cấp nước Sóc Trăng, xây biệt thự “chui” trên đất nông nghiệp, không giấy phép xây dựng, ngày 19/4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, các ngành chức năng của thành phố đã kiểm tra công trình biệt thự không phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty cấp nước Sóc Trăng. 

Biệt thự “khủng” của ông Ngọ xây trái phép trên đất nông nghiệp, bị đình chỉ thi công.

UBND TP Sóc Trăng quyết định đình chỉ thi công công trình này trong 3 tháng. Ông Trần Hoàng Hợp, Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết thêm: “Việc xây dựng biệt thự trái phép của ông Đặng Văn Ngọ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Sóc Trăng.

Theo tìm hiểu của PV Pháp Luật TP.HCM, ông Đặng Văn Ngọ xây dựng gần xong khu biệt thự hoành tráng trong thời gian hơn một năm qua trên đất nông nghiệp. 

Điều đáng nói, dù UBND phường 8 đã kiểm tra, nhắc nhở việc hoàn thiện hồ sơ thủ tục nhưng ông Ngọ cũng chỉ hứa và tiếp tục xây dựng trước mắt các cơ quan chức năng khiến dư luận nghi ngờ có sự khuất tất.

Theo đánh giá của nhiều người, diện tích đất 6.500 m2 cũng như công trình đang xây dựng có giá trị hàng chục tỉ đồng. Được biết khu đất chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng. 

Dù địa phương đã kiểm tra, nhắc nhở, yêu cầu vị Tổng giám đốc sớm hoàn thành các hồ sơ thủ tục theo quy định nhưng đến nay ông vẫn chưa thực hiện xong. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo