Xã hội

Xe ben gây tai nạn, thai phụ và con gái 9 tuổi tử vong

Hai người đã tử vong tại hiện trường, trong đó có một phụ nữ đang mang thai; và con gái 9 tuổi sau khi xe ben gây tai nạn ở Đồng Nai.

Vào khoảng 17h30 ngày 28/2, tại khu vực trên, xe ben biển kiểm soát 60C-049.12 (chưa rõ danh tính người điều khiển) trong khi lưu thông trên tuyến đường ĐT 767 đã bất ngờ tông vào bốn xe gắn máy đang lưu thông trên đường, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Hiện trường ngổn ngang sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh ANTĐ.

Vào thời điểm trên, nhiều phụ huynh đang đón con tại trường tiểu học Sông Mây. Xe tải ben nói trên đã tông vào bốn xe máy đang chở các cháu học sinh từ Trường tiểu học Sông Mây ra.

Vụ việc khiến một phụ nữ đang mang thai và một bé gái tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn còn khiến 2 người khác bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt, mảnh vỡ văng tung tóe, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Bước đầu xác định danh tính người phụ nữ mang thai là chị Nguyễn Thị Thùy T (SN 1981, ngụ tỉnh Đồng Nai) và bé gái tên Hà Hoài Bảo N (9 tuổi). Nhiều người dân cho biết, bé gái với người phụ nữ đang mang thai là mẹ con ruột.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai nhanh chóng có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng. Đến đêm, hiện trường được giải quyết xong.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo