Xã hội

Xe biển xanh đi vào đường cấm gây náo loạn phố Hà Nội

(DNVN) - Sau khi vi phạm giao thông lái xe đã cố thủ trên xe khoảng 15 phút cho tới khi lực lượng 113 xuống giải quyết thì mới chịu chấp hành. Vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Vào khoảng 8h30 sáng ngày 14/9, chiếc xe biển xanh mang BKS 34B – 2456 chạy với tốc độ khá cao, lấn làn trên một số tuyến phố của Hà Nội mặc cho đang là giờ cao điểm.

a
Chiếc xe biển xanh đi vào đường cấm gây náo loạn phố Hà Nội.

Thấy xe lưu thông gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, các chiến sỹ trực chốt thuộc đội 4 – Phòng CSGT Công an Hà Nội đã ra hiệu dừng xe, tuy nhiên chiếc xe biển xanh vẫn không chấp hành. 

Để tìm hiểu sự việc Phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam đã có cuộc trao đổi nhanh, Thiếu tá Nguyễn Xuân Long (cán bộ trực tiếp giải quyết vụ việc). 

Thiếu tá Long cho biết, Vào thời điểm trên chiếc ô tô mang biển xanh đi vào đường cấm hướng Lê Dẩn - Khâm Thiên.  Tài xế điều khiển chiếc xe ô tô mang biển xanh là Nguyễn Đình Du (SN 1983, quê ở Thống Kênh, Gia Lộc, Hải Dương). Trên xe chở một người phụ nữ chưa rõ danh tính. Chiếc xe biển xanh nói trên được xác định theo đăng kí xe là của văn phòng tỉnh ủy Hải Dương. 

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để phối hợp cùng lực lượng CSGT số 4, Phòng CSGT Công an Hà Nội để lập biên bản xử lý vi phạm. 

 

Được biết, sau khi vi phạm giao thông lái xe đã cố thủ trên xe khoảng 15 phút cho tới khi lực lượng 113 xuống giải quyết thì mới chịu chấp hành. Vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tới bạn đọc.

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo