Pháp luật

Xe biển xanh ngụy trang thành xe cứu thương chở gỗ lậu

Lực lượng tuần tra kiểm soát tỉnh Quảng Nam vừa bắt quả tang một xe biển số xanh ngụy trang thành xe cứu thương để chở gỗ lậu trong đêm tối.

Theo đó, khoảng 19h30 tối 28/12, trong quá trình tuần tra lưu động trên tuyến đường Hồ Chí Minh, lực lượng tuần tra Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam) phát hiện tại Km 1398+300 thuộc địa phận xã Phước Mỹ (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) có một xe ôtô dấu hiệu nghi vấn nên cho xe dừng lại kiểm tra, báo PL TP.HCM đưa tin.

Xe biển xanh ngụy trang chở gỗ lậu. Ảnh: Dân Việt

Khi xe của lực lượng chức năng lại gần kiểm tra thì một nhóm người trên xe biển xanh bất ngờ chạy tán loạn, chỉ còn lại ba người.

Qua kiểm tra, chiếc xe ôtô loại xe cứu thương mang BKS 31A-0242 là biển số xanh, chở 3 phách gỗ loại dổi hương dài 2m. Tài xế xe là Hoàng Xuân Tiến (24 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đã không xuất trình được giấy tờ hợp pháp về xe và số gỗ trên.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, tại cơ quan công an, tài xế Tiến khai nhận đã mua số gỗ trên của một người dân và vận chuyển đi tiêu thụ, còn chiếc xe biển xanh được mua thanh lý từ một cơ quan.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo