Xã hội

Xe biển xanh tông chết người qua đường tại Quảng Ninh

(DNVN) - Sau khi đi vệ sinh, người đàn ông đang băng qua đường thì bất ngờ bị xe biển xanh đâm tử vong...

Theo báo GĐ&XH, khoảng hơn 9h sáng nay (24/9) tại phường Phương Đông, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết một người.

Vào thời điểm trên, một chiếc taxi 4 chỗ chạy hướng TP. Hạ Long về Mạo Khê. Đến địa phận tiểu khu Liên Phương, phường Phương Đông (TP. Uông Bí), chiếc xe taxi này dừng lại ngồi nghỉ ven đường, trên xe taxi chở 4 người lớn và 1 cháu nhỏ.

Trong quá trình ngồi nghỉ, một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi bước xuống từ xe taxi để vệ sinh ở ven đường. Khi người này trở lại, đi đến giữa đường thì một chiếc ôtô biển xanh BKS 14D - 5888 chạy hướng Uông Bí - đi Hạ Long đâm trúng. Lúc này, phía sau một chiếc xe bồn trộn bê tông BKS 14C - 12524 lao đến bất ngờ phanh gấp.

 Chiếc xe biển xanh gây tai nạn. Ảnh: Báo Kiến Thức.

Cú đâm mạnh của xe biển xanh khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, còn chiếc xe bồn trộn bê tông bị lật nhào ngay cạnh đường sắt và tài xế chiếc xe này bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của TP. Uông Bí nhanh chóng mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, tiến hành công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo báo Kiến Thức, hiện cơ quan công an TP. Uông Bí đã xác định được người lái xe biển xanh và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo đó, danh tính lái xe biển xanh mang BKS14D- 5888 tông chết người đi đường là anh Lưu Quang Huy (SN 1988, trú tại khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Chu Văn Giang (SN 1963, trú tại tỉnh Bắc Giang).

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo