Xã hội

Xe BMW biển xanh húc bay biển báo giao thông ở cầu Chương Dương

(DNVN) - Khi lưu thông hết cầu Chương Dương, chiếc xe biển xanh Quảng Ninh đã bất ngờ bay lên dải phân cách giữa hai làn đường, húc đổ biển báo giao thông khi đó mới chịu dừng tại.

Vào khoảng 5h5 sáng ngày 21/10, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực phía bắc cầu Chương Dương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Nên đọc

Theo một số người dân, vào thời điểm nói trên, chiếc xe biển xanh BMW màu đen BKS 14C-1278 đi với tốc độ cao theo hướng Trung tâm Hà Nội đi quận Long Biên. Khi lưu thông hết cầu Chương Dương, chiếc xe biển xanh Quảng Ninh đã bất ngờ bay lên dải phân cách giữa hai làn đường, húc đổ biển báo giao thông khi đó mới chịu dừng tại.

Sự việc được người dân thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ và phân luồng giao thông.

Tại hiện trường, chiếc xe BMW biển xanh Quảng Ninh bị hư hỏng phần đầu. Một biển báo giao thông cấm đi ngược chiều “nằm gục” trên dải phân cách.

Theo một số nhân chứng, sau khi xảy ra vụ tai nạn, tổ bảo vệ cầu cùng một số thanh niên trên xe đã phải dìu lái xe về chốt giao thông. Những nhân chứng này cũng cho hay, lái xe rời khỏi xe trong tình trạng say rượu. Được biết, người điều khiển chiếc xe là Phạm T. P. (SN 1962, ở Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo