Xã hội

Xe bồn cuốn vào gầm, nam thanh niên thoát chết thần kỳ

Sau cú tạt đầu xe bồn ở trên đường, nam thanh niên bị cuốn vào gầm kéo lê xe máy đi hàng chục mét, may mắn cho anh điều thần kỳ đã xảy ra.

Mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ đoạn clip được camera an ninh ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy tạt đầu xe bồn trộn bê tông và bị chính phương tiện này cuốn vào gầm. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 22h40 ngày 21/11 tại ngã 5 Thủ Đức. Báo Zing.news đưa tin.

Ảnh cắt ra từ clip.

Trong clip, nam thanh niên chạy tới giao lộ rồi cho xe máy rẽ trái. Đúng lúc này, một chiếc xe bồn chạy ngay phía sau đang cho xe rẽ phải không kịp quan sát đã cuốn cả người cùng phương tiện vào gầm.

Ảnh cắt ra từ clip.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, chiếc xe máy bị xe bồn cuốn đi hàng chục mét, tóe lửa trên mặt đường. Nam thanh niên sau khi bị cuốn vào gầm xe thì bị lọt lại phía sau. Ngay sau đó anh ta bật dậy rồi chạy vào lề đường.

Ảnh cắt ra từ clip.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã khiến nhiều người sửng sốt, họ không thể tin vào mắt mình rằng thanh niên này lại có thể thoát chết thần kỳ đến như vậy.

Một số cư dân mạng bình luận: "Khi thần chết ngủ quên. Em xem mà ko thể tin vào mắt mình được các bác ạ", "Số mạng thật cao, hú hồn luôn", "Thật không thể tin được, thánh cao số đã xuất hiện".

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Zing.news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo