Xã hội

Xe bồn gây tai nạn liên hoàn ở cửa ngõ Sài Gòn

(DNVN) - Một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra tại Quốc Lộ 1, chiếc xe bồn trong lúc đổ dốc mất lái đã đâm và cuốn hàng loạt xe máy vào gầm khiến khoảng 10 người bị thương.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h15 ngày 25/12, tại cầu Rạch Chiếc, Tp Hồ Chí Minh.

Vào thời điểm trên, xe bồn chở gas mang BKS: 51C-255.12, kéo theo rơ móoc bồn chứa 51R-046.44, dổ dốc cầu Rạch Chiếc theo hướng từ quận Thủ Đức, về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đã bất ngờ bị mất lái, lao qua dải phân cách, tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ trên làn đường dành cho xe máy.

Sau cú va chạm, 6 chiếc xe máy đã bị húc văng, cuốn vào gầm xe tải, khoảng 7 người bị thương, trong đó có hai người bị cuốn vào gầm xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với báo VnExpress, một trong những nạn nhân cho biết: "Tôi đang chở vợ con lên trung tâm khám bệnh thì nghe 'rầm, rầm' phía sau. Chưa kịp nhìn lại thì bị đâm ngã, may vợ con không sao còn tôi chỉ bị trầy xước nhẹ", một trong những nạn nhân kể.

Anh Nguyễn Văn Tiến (37 tuổi, ngụ quận 9, Tp HCM) – một nạn nhân khác kể lại trên báo Thanh Niên, thời điểm xảy ra tai nạn mọi người đang đứng chờ đèn đỏ dưới dốc cầu Rạch Chiếc.

"Có 2 người bị kẹt cùng xe máy dưới gầm xe bồn, được người đi đường kéo ra ngoài, đưa đi cấp cứu, không rõ sống chết ra sao", anh Tiến cho hay.

Tai nạn khiến các xe máy hư hỏng nặng, đoạn dải phân cách bị húc văng, tuyến đường hướng về cầu Sài Gòn kẹt cứng.

Vụ tai nạn xảy ra vào cung giờ cao điểm đã khiến giao thông ở cửa ngõ phía Đông Bắc vào trung tâm Sài Gòn kẹt cứng. Ảnh: Tri thức trẻ
Vụ tai nạn xảy ra vào cung giờ cao điểm đã khiến giao thông ở cửa ngõ phía Đông Bắc vào trung tâm Sài Gòn kẹt cứng. Ảnh: Tri thức trẻ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo